Chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa cùng nước ion kiềm

ngày 12/01/2022

Nước ion kiềm là một trong những sản phẩm nước uống có rất tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa, được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh có tác dụng như thế nào với sức khỏe?

Hệ tiêu hóa đóng vai trò vận chuyển, hấp thu dinh dưỡng và bài tiết chất thải. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp quá trình vận chuyển, trao đổi chất hiệu quả hơn, cung cấp các tế bào miễn dịch (như đại thực bào, các kháng thể IgA,…) giúp nâng cao khả năng đề kháng cơ thể. Từ đó, giúp bạn phòng tránh được các chứng bệnh tiêu chảy cấp, viêm đại tràng, viêm tụy, đau dạ dày, các vấn đề về da và nội tiết,…

Nước ion kiềm - giải pháp tối ưu chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa

Làm thế nào để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh?

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, bác sĩ Nguyễn Thị Lâm – Nguyên phó Viện trưởng viện Dinh dưỡng cho biết: “Muốn hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chúng ta cần chú ý cung cấp đủ dinh dưỡng. Chế độ ăn phải đủ các nhóm chất bột đường, đạm, béo, vitamin và khoáng chất theo khuyến cáo được thể hiện qua tháp dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Đặc biệt chất xơ, rau xanh quả chín có thể giúp ăn ngon miệng hơn, nhu động ruột hoạt động tốt hơn, từ đó hấp thu dinh dưỡng tốt hơn”.

Có thể thấy, nguyên tắc quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe đường ruột chính là tuân thủ chế độ ăn uống cân đối lành mạnh với đủ nhóm thực phẩm, nhất là các thực phẩm giàu tính kiềm. Nên hạn chế các thức ăn giàu béo, cholesterol (chiên, xào, sốt mayonnaise, thức ăn nhanh) hay đồ uống có cồn. Các thực phẩm mang tính acid như tôm cá, trứng, các chế phẩm từ sữa… chỉ nên chiếm khoảng 1/3 khẩu phần ăn thường ngày, tránh gây quá tải cho hệ tiêu hóa trong việc chuyển hóa đến hấp thu và bài tiết gia tăng nguy cơ mắc bệnh ở những giai đoạn tuổi còn trẻ. 

Ngoài ra, để có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm nước uống có tính kiềm, giàu các chất điện giải và uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày. 

Nước ion kiềm - giải pháp tối ưu chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa

Nước ion kiềm – giải pháp tối ưu chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa

Là sản phẩm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh cùng độ pH cao, nước uống ion kiềm có tác dụng trung hòa các acid dư thừa trong cơ thể. Các phân tử siêu nhỏ trong nước với khả năng thẩm thấu nhanh giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng và thải độc. Nguồn hydro và khoáng chất dồi dào có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, tăng cường đề kháng, nâng cao thể chất, cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Nước ion kiềm - giải pháp tối ưu chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa

Chính vì vậy, nước ion kiềm hiện được xem là một trong những giải pháp tối ưu nâng cao sức khỏe. Với người có thể trạng bình thường, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên giúp tăng cường và phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, viêm đường ruột, tiêu chảy, táo bón,… Người đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe đường ruột kém, mắc các chứng bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày,… uống nước ion kiềm giúp hỗ trợ điều trị, giảm các triệu chứng bệnh hiệu quả và nhanh chóng.

Đối với các dòng sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường, ion kiềm Alkari Premium – phân phối độc quyền bởi công ty Sức Khỏe Vàng, được biết đến là một trong các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.. Với quy trình sản xuất và đóng gói tuân thủ tiêu chuẩn ISO 22000:2018, nước ion kiềm Alkari Premium nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

Chị Linh, khách hàng hiện đang sử dụng Alkari Premium chia sẻ: “Tôi bị chứng trào ngược dạ dày. Từ khi công ty mua nước ion kiềm Alkari pH9+ Premium về dùng, tôi sử dụng thường xuyên và sau 1-2 tuần, tôi thấy dạ dày dễ chịu hơn, các triệu chứng của bệnh giảm dần. Lúc đó tôi mới tìm hiểu thì được biết, nước ion kiềm có thể giúp giảm các triệu chứng về dạ dày. Từ đó tôi mua sản phẩm dùng cho cả gia đình luôn. 
Tương tự như chị Linh một khách hàng ở Hà Nội chia sẻ: Tôi bị đau dạ dày, những lúc đói hay căng thẳng bụng rất khó chịu, từ khi kiên trì uống nước ion kiềm hàng ngày kết hợp chế độ ăn uống hợp lý tôi cảm thấy dễ chịu hơn. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm quý khách có thể tìm hiểu trên website của công ty: nuocionkiem.info.vn hoặc qua thông tin dưới đây:

Công ty Sức Khỏe Vàng

Địa chỉ: số 48, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0247.300.5286 – 0835688811
Fanpage: Nước ion kiềm Alkari pH9+ Premium
Kênh TMĐT: Lazada, Shopee, Sendo