Viên bổ phế Banikha: Đánh bay nỗi lo ho khan, ho gió ngày lạnh

ngày 08/12/2021

Viên bổ phế Banikha được xem là “trợ thủ đắc lực”, là người bạn đồng hành cùng sức khỏe gia đình không thể thiếu trong những ngày thời tiết giao mùa và chuyển lạnh, đặc biệt là mùa đông giá rét.

Viên bổ phế Banikha – Sản phẩm đồng hành mùa lạnh

Viên bổ phế Banikha - Xóa tan nỗi lo ho gió, ho khan mỗi khi thời tiết trở lạnh

Thời tiết miền Bắc chuyển lạnh và có những thay đổi liên tục về nhiệt độ: sáng, tối se lạnh, trưa chiều hanh khô khiến cơ thể khó ứng biến kịp thời, các bệnh lý về đường hô hấp cũng gặp thường xuyên hơn. Để bảo vệ sức khỏe cho cả bạn và gia đình mình, ngoài việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao duy trì sức khỏe, mặc ấm khi ra ngoài thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe như viên bổ phế Banikha cũng được khuyến khích sử dụng nhiều hơn.

Viên bổ phế Banikha - Xóa tan nỗi lo ho gió, ho khan mỗi khi thời tiết trở lạnh

Viên bổ phế Banikha gồm các thành phần chính:

  • Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militcrits) 500 mg
  • Cao rẻ quạt: 30mg
  • Cao khổ sâm: 30gr
  • Cao bách hợp: 30mg
  • Cao cam thảo: 25mg
  • Cao tiền hổ: 25mg
  • Cao lá hen: 30mg
  • Cao cốt khí củ: 30mg
  • Cao mạch môn: 30mg
  • Chiết xuất húng chanh: 25mg

Đây đều là những dược liệu quý, giá trị, tốt cho việc duy trì, bồi bổ và tăng cường sức đề kháng. Đông trùng hạ thảo giữ vai trò thúc đẩy, tăng cường nâng cao hiệu quả sử dụng oxy, chống viêm, ức chế co thắt khí quản cho phép luồng không khí tăng lên phổi. Cao rẻ quạt, cao khổ sâm thanh nhiệt, tiêu đờm, giải độc, hỗ trợ chữa các bệnh lý về đường hô hấp như ho gà, viêm họng, viêm amidan, ho khan, ho có đờm. Cao bách hợp hỗ trợ điều trị ho lao, thổ huyết, chữa sốt, ho có đờm, điều trị viêm phế quản hoặc thần kinh bị suy nhược… Cao tiền hồ giáng khí trừ đờm. 

Sự kết hợp hài hòa các nguyên liệu này trong viên bổ phế Banikha tạo nên sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc hiệu điều trị và hỗ trợ các chứng: Ho khan, ho gió, ho cảm, ho do thay đổi thời tiết và các triệu chứng ngứa rát cổ, viêm phế quản, viêm đau họng hay khàn, mất tiếng.

>> Xem thêm: Làm thế nào để bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình mùa đông lạnh?

Viên bổ phế Banikha dùng cho đối tượng nào? Có tốt không?

Viên bổ phế Banikha - Xóa tan nỗi lo ho gió, ho khan mỗi khi thời tiết trở lạnh

Viên bổ phế Banikha là sản phẩm bán chạy được người tiêu dùng Việt truyền tai nhau sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, có chất lượng và an toàn cho sức khỏe đã được kiểm định bởi bộ Y tế, đạt tiêu chứng nhận FDA, đủ điều kiện xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Australia,… Do đó nếu bạn có ý định mua viên bổ phế Banikha hay bất kỳ sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên Phúc nào đều có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn lẫn hiệu quả của sản phẩm.

Những đối tượng nên dùng viên bổ phế Banikha:

Theo hướng dẫn đến từ đơn vị nghiên cứu và sản xuất – công ty Thiên Phúc, viên bổ phế Banikha thích sử dụng cho cả trẻ em và người lớn đang gặp các vấn đề:

– Ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết

– Cảm lạnh, viêm họng, viêm phế quản

– Người muốn tăng cường bảo vệ phổi, phòng ngừa các bệnh tật liên quan đến phổi

– Người suy giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch

Và để đạt được hiệu quả sử dụng bổ phế Banikha cao nhất, Dược Thảo Thiên Phúc cũng khuyến khích người dùng nên duy trì đều đặn theo tháng hoặc kéo dài 3-6 tháng. Đối với gia đình có thu nhập tốt, đủ điều kiện chi trả có thể sử dụng liên tục.

Địa chỉ bán viên bổ phế Banikha chính hãng

Viên bổ phế Banikha nói riêng và bộ sản phẩm banikha nói chung do công ty Thiên Phúc sản xuất đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng bạn hãy ghé hệ thống đại lý Dược thảo Thiên Phúc hoặc hệ thống showroom được công khai trên website https://duocthaothienphuc.vn nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Website: duocthaothienphuc.vn