Những chai vang trắng ngon cho mùa hè 2022

ngày 04/06/2022

Rượu vang trắng luôn là dòng vang được ưa chuộng trong những ngày hè. Tham khảo danh sách 3 chai vang trắng ngon hứa hẹn sẽ gây bão năm 2022 sau đây để gia tăng số lượng vào bộ sưu tập vang của bạn nhé!

1. Rượu vang Ý Chardonnay Bianco Salento - Sự tinh túy thể hiện qua hương vị

Rượu vang Ý Chardonnay Salento là một sản phẩm nổi tiếng của hãng sản xuất rượu vang Le Vigne Di Sammarco – Ý. Rượu được sản xuất từ giống nho Chardonnay nên mang trong mình độ ngọt tinh tế cùng với hương thơm rất đặc biệt.

gợi ý 3 chai vang trắng thích hợp nhâm nhi vào ngày hè Từ lâu nay, vang Chardonnay Bianco Salento luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của giới phê bình rượu trên thế giới. Sự hòa quyện giữa vị mơ đậm đà, hương vani và một chút mùi dễ chịu của các loại trái cây chín tạo nên hương vị tươi mát, sắc nét cho chai vang này. 

Vang rất thích hợp để ăn với các món nấm, súp đậu, thịt luộc, bánh truffes (một loại bánh socola), súp đậu, các món thịt luộc với nhiệt độ thưởng thức lý tưởng là 11 độ C. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Chardonnay Salento để nấu các món cà rốt, súp, mì ống, đậu, cá ngừ, đậu lăng…

2. Rượu vang Ý Malvasia Bianco - Hương vị lôi cuốn khó cưỡng

Rượu vang Ý Malvasia Bianco Salento là một loại vang trắng rất được ưa thích trong tiết trời nắng nóng của ngày hè. Nó đặc biệt bởi mang hương thơm hài hoà của các loại trái cây tự nhiên: cam, quýt, chuối, dứa, vani… nhưng không hề làm mất đi vị rượu thanh mát đặc trưng.

gợi ý 3 chai vang trắng thích hợp nhâm nhi vào ngày hè
Vang Ý Malvasia Bianco - Thức uống giải nhiệt cho mùa hè 

Malvasia Bianca được coi là chai rượu vang thơm ngon hiếm có nếu so sánh giữa giá trị với mức giá bán của nhà sản xuất đưa ra. Đây là tuyệt phẩm vang Ý được giới sành rượu thường xuyên sử dụng, nó giống như ánh nắng ban mai của buổi sớm đầy lãng mạn nhưng vẫn mang vẻ đẹp tươi mới cần khám phá.

Thử kết hợp chai vang này với mì ống, các loại đồ nướng, cá biển hay thịt trắng, bạn sẽ có một bữa ăn ngoài trời thật chill, hãy thử nhé!

3. Rượu vang Ý Giordano Vinré Bianco - Độc đáo trong từng ngụm rượu

Rượu vang Ý Vinré Bianco Sauvignon là sản phẩm của nhà làm vang nổi tiếng nước Ý - Giordano. Vang được sản xuất 100% từ giống nho Sauvignon Blanco được chọn lọc kỹ lưỡng và kết quả cho ra một loại rượu tuyệt hảo. 

gợi ý 3 chai vang trắng thích hợp nhâm nhi vào ngày hè

Chai vang với vô số hương vị từ trái cây, mùi khoáng, caramen và đất được hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị độc đáo rất riêng. Thưởng thức rượu vang cùng với các món thịt tươi đặc biệt là hải sản sẽ khiến thực đơn bữa tối của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mách bạn một mẹo uống vang ngon: Hãy nhớ để chai vang bớt lạnh trước khi nhấm nháp (nhiệt độ quá lạnh có xu hướng làm mất mùi và hương vị của rượu).

gợi ý 3 chai vang trắng thích hợp nhâm nhi vào ngày hè

>> Xem thêm: Các loại rượu vang đỏ nổi tiếng trên thế giới năm 2022

Với tâm huyết và tình yêu to lớn dành cho rượu vang, Thăng Long Plaza luôn cố gắng lựa chọn những dòng sản phẩm tốt nhất từ những nhà sản xuất uy tín nhất để mang đến cho khách hàng những chai rượu vang chất lượng. 

Thăng Long Plaza cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Các sản phẩm rượu vang mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều là rượu nhập khẩu chính hãng từ các nước có ngành công nghiệp rượu vang hàng đầu, được chọn lọc kỹ càng với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ kiểm định. 

Qua bài viết trên Thăng Long Plaza hy vọng bạn có thể tìm thấy loại rượu vang mùa hè tốt nhất cho mình nhé!

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu