Giảm cân nhanh chỉ bằng cách dùng quả quất

ngày 31/05/2021

Tác dụng giảm mỡ của trái quất

Trong trái quất có chứa hàm lượng Vitamin C rất cao, nó là tài sản lớn cho bất cứ ai muốn giảm mỡ. Đơn giản vì nó giúp cơ thể hấp thụ canxi vào các tế bào mỡ, giúp bạn giảm cân hiệu quả. và đây là một loại quả rất dể sử dụng, hiệu quả rất cao mà chi phí lại rất thấp.

Pha quất với mật ong

Ảnh minh họa.

Nguyên liệu:

- 3 quả quất

- 2 thìa cà phê mật ong

- 250ml nước ấm

- Cốc và thìa

- Quất sau khi mua về bạn đem rửa sạch, dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt nguyên chất ra chiếc cốc nhỏ và lọc bỏ hết hạt.

- Đổ thêm mật ong nguyên chất vào cốc, dùng thìa khuấy đều với 250ml nước ấm.

- Hỗn hợp thu được nên thưởng thức ngay sau khi hoàn thành. Tuy nhiên nếu muốn uống lạnh bạn có thể bỏ thêm vài viên đá cũng khá tốt.

Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi sáng sau khi thức dậy. Nên uống khi bụng vẫn còn đói và chưa nạp thức ăn vào trong cơ thể. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thức uống này vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày mỗi khi thấy khát để đem lại kết quả cao nhất.

Lưu ý để giảm cân

Ăn rau nhiều rất tốt cho việc ăn kiêng nhưng cần chú ý trái cây, nhất là những loại có vị ngọt, không giúp ích gì cho việc giảm cân. Rau có năng lượng không cao nhưng trong rau có nhiều loại vitamin.

Tuyệt đối không dùng các món chiên, quay, da, đồ lòng, mỡ hành, hành phi, nếu có thể tự chủ bản thân được thì chỉ dùng thử 1 miếng và chỉ 1 mà thôi

Cần cảnh giác với việc ăn chay, do đa số đều chứa một lượng chất béo, chất bột đường khá cao.

Uống thật nhiều nước, bất kỳ lúc nào có thể uống, mỗi ngày nên uống từ 3 - 4 lít nước lọc. Nên uống nước trước bữa ăn và ngay khi ngủ dậy.

Khi có thời gian rảnh, nên chọn việc đọc sách, báo, đi dạo, tập trang điểm… thay cho việc nấu nướng hay đi mua thức ăn.

Nguồn Doanh Nghiệp