Vì sao đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc được tin dùng số 1?

ngày 23/02/2022

Tự hào là sản phẩm vì sức khỏe người Việt, đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc đã và đang lựa chọn tiêu dùng sức khỏe đáng giá nhất hiện nay. Chi tiết thông tin và lợi ích của đông trùng hạ thảo Thiên Phúc mời bạn theo dõi nội dung sau đây.

Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc có tác dụng gì?

Đông trùng hạ thảo trong Đông y có tính ôn, vị ngọt, là vị thuốc bồi bổ cho người ốm dậy. Vị thảo dược này còn giúp bổ thận, cầm máu, đẩy lùi nhiều chứng bệnh như hoá đờm, liệt dương, đau mỏi gối, đau tim… cùng nhiều bệnh nan y khác. Cũng nhờ vậy, đông trùng hạ thảo được coi là “thần dược” cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo của Thiên PhúcĐông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích với sức khỏe

Các nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chứng minh đông trùng hạ thảo chứa nhiều hợp chất quý giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường miễn dịch của cơ thể. Đông trùng hạ thảo có thể phù hợp với nhiều đối tượng, từ nam giới tới nữ giới, từ trẻ em tới người cao tuổi.

Hiện nay, Thiên Phúc là doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong trong công tác nuôi trồng, sản xuất thành công đông trùng hạ thảo chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, tác dụng của đông trùng hạ thảo Thiên Phúc rất đa dạng, có thể kể tới như:

  • Bồi bổ cơ thể: Đông trùng hạ thảo rất thích hợp với những người suy nhược, mới ốm dậy, người cao tuổi, người suy dinh dưỡng…. Nhờ thành phần gồm 17 loại axit amin có tác dụng sản sinh oxy và adenosine triphosphate, đông trùng hạ thảo sẽ tác động tích cực tới quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp người dùng ăn ngon, ngủ tốt hơn.
  • Cải thiện miễn dịch: Đông trùng hạ thảo Thiên phúc chứa hàm lượng vitamin A, C cùng nguyên tố hiếm selen, là các khoáng chất giúp bảo vệ cơ thể hiệu quả khỏi các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus có hại từ đó phòng nhiều bệnh lý.
  • Cải thiện chức năng tim mạch: Đông trùng hạ thảo chứa đường D-mannitol, không chỉ giúp cải thiện hoạt động tim mạch mà còn giúp quá trình lưu thông máu thuận lợi hơn. Vị thuốc này cũng góp phần phòng ngừa các bệnh tim mạch như tắc nghẽn động mạch, viêm cơ tim, đột quỵ….
  • Ổn định cholesterol máu: Loại “thuộc quý” này có chứa các oắt chất giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý như gan nhiễm mỡ, xơ vỡ động mạch… Nếu đang gặp các vấn đề mỡ máu, thừa cân, hãy bổ sung đông trùng hạ thảo để đẩy lùi bệnh.
  • Tốt cho hệ thần kinh: Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đóng vai trò như vị thuốc an thần, giúp giảm nồng độ axit lactic huyết thanh, nitơ urê, creatine kinase,… từ đó giúp người bệnh ngủ ngon, đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện chứng suy giảm trí nhớ, mất trí ở người cao tuổi.
  • Hạ đường huyết: Dược liệu này rất tốt với bệnh nhân tiểu đường bởi thành phần dưỡng chất của nó sẽ giúp ổn định lượng đường huyết, không để các chỉ số đường huyết tăng quá cao.
  • Tốt cho hô hấp: Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc giàu axit amin, thành phần rất tốt cho hô hấp. Chúng làm sạch phổi, hồi phục các tế bào nang phổi bị tổn thương sau quá trình dùng thuốc lá dài. Người ra, nó cũng đồng thời cải thiện các tình trạng như viêm phế quản, hen suyễn, phổi tắc nghẽn…

Chính vì những tác dụng tuyệt vời này, đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc được đánh giá cao, trở thành dược liệu quý được nhiều người săn lùng tìm mua.

>> Xem thêm: Dược thảo Thiên Phúc – Doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam

Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc có tốt không?

Khác với các loại đông trùng hạ thảo được rao bán tràn lan hiện nay, đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc được cam kết mang lại những tác dụng tốt cho sức khoẻ nhờ các tiêu chí như:

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc chỉ cung cấp một loại duy nhất là đông trùng hạ thảo nuôi trồng tự nhiên. Toàn bộ lượng đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc đều có nguồn gốc rõ ràng. 100% nguồn nguyên liệu sản xuất đông trùng như giống, chất hữu cơ, gạo, nhộng tằm, dừa non…. đều được Thiên Phúc lựa chọn từ các đơn vị cung cấp uy tín, được kiểm nghiệm chất lượng.

Đông trùng hạ thảo của Thiên PhúcĐông trùng hạ thảo của Thiên Phúc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Mô hình nuôi cấy đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc đạt chuẩn GACP-WHO

Thiên Phúc là công ty đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo theo mô hình GACP-WHO. Quá trình nuôi trồng, sản xuất và thu hoạch cũng được thực hiện hoàn toàn khép kín giúp đảm bảo vệ sinh, chất lượng thành phẩm thu được.

Với mô hơn này, mọi công đoạn nuôi trồng đều cần đáp ứng những tiêu chuẩn riêng. Tất cả phải có nhật ký xuất xứ rõ ràng, và phải được kiểm tra chất lượng, độ an toàn trước khi xuất xưởng.

Ngoài ra, các yếu tố như phòng nuôi trồng, điều kiện cơ sở vật chất, kỹ sư, kỹ thuật viên tham gia cũng cần đạt chuẩn. Nhờ các tiêu chí khắt khe trong sản xuất, tỷ lệ nhiễm bệnh của đông trùng hạ thảo từ công ty Thiên Phúc ít hơn hẳn so với các sản phẩm nuôi trồng trong điều kiện vô trùng.

Giấy chứng nhận FDA

Chứng nhận FDA đang là “thước đo” tiêu chuẩn cho các sản phẩm thuộc ngành thực phẩm và dược phẩm tại Hoa Kỳ. Để có thể đặt chân vào các thị trường này, giấy chứng nhận FDA chính là điều kiện đầu tiên với các doanh nghiệp.

Công ty Thiên Phúc tự hào là đơn vị dược phẩm đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy chứng nhận FDA cho các sản phẩm đông trùng hạ thảo. Cũng vì thế, khi sử dụng đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi đây là những sản phẩm đã được “sàng lọc”, đảm bảo có chất lượng tốt nhất, giúp con người sử dụng sản phẩm có độ an toàn, hiệu quả cao, không gây rủi ro cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo của Thiên PhúcGiấy FDA cho các sản phẩm đông trùng hạ thảo từ Thiên Phúc

Ngoài ra, nhờ chứng nhận FDA hai năm liên tiếp (năm 2020 và 2021), các sản phẩm của Thiên Phúc hiện đã có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Pháp….

Hàm lượng Cordycepin vượt trội

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc trước khi đưa ra thị trường đều được đo lường, kiểm nghiệm, đánh giá chất lượng nhằm mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt, so với nhiều mẫu đông trùng trên thị trường hiện nay, sản phẩm từ Thiên Phúc chứa tới 60-65% dưỡng chất quý Cordycepin có tác dụng hỗ trợ kháng ung thư, vi sinh vật, ức chế tế bào ung thư di căn đồng thời cải thiện sức khỏe của cơ thể.

Đây là một con số vô cùng ấn tượng, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao. Được biết hoạt chất này quyết định giá trị của đông trùng hạ thảo. Thực tế, Cordycepin không thể tự điều chế được mà chỉ có thể thu được qua quá trình tự nhiên và không phải loại đông trùng nào cũng giàu thành phần này.

Một số sản phẩm từ đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc

Hiện nay, Thiên Phúc đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng như: đông trùng nuôi cấy nguyên hộp, đông trùng quả thể tươi và khô, viên đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo Thiên Phúc, trà lọc, đông trùng hạ thảo Banikha dạng viên nén,…

Đông trùng hạ thảo của Thiên PhúcSản phẩm từ đông trùng hạ thảo công ty Thiên Phúc

Đáng nói, trong số các sản phẩm từ Thiên Phúc, viên nang Banikha là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất qua sự hợp tác của Thiên Phúc với Quỹ Đổi mới công nghệ Quốc gia. Quá trình sản xuất cũng được các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm tham gia cố vấn. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm này đã được nghiên cứu, kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng và hiệu quả cho người dùng.

Đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc hiện đang được bày bán tại các cửa hàng showroom của thương hiệu trên khắp cả nước. Bạn có thể tới mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng qua website của thương hiệu. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 091 633 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc 

Website: duocthaothienphuc.vn