Trắng da cấp tốc - có nên hay không?

ngày 22/10/2021

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, không ít người đã 'liều lĩnh' tìm đến các giải pháp làm trắng cấp tốc như kem trộn, truyền trắng, lột, tẩy, tiêm… với mong muốn nhanh có được làn da trắng sáng.

Lipko - viên uống làm đẹp da, giúp phụ nữ Việt có được làn da trắng hồng theo từng ngày, an toàn và hiệu quả.

Trắng da cấp tốc, nên hay không?

Nhu cầu chăm sóc, làm đẹp da là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là chị em, bạn gái. Ở Việt Nam, tỉ lệ phụ nữ mong muốn có làn da trắng mịn không tỳ vết là vô cùng lớn và ở mọi độ tuổi. Vì ước mơ này mà nhiều chị em không ngần ngại tìm và làm thử các phương trắng làm trắng cấp tốc như tắm trắng, truyền trắng, kem trộn, lột… Những phương pháp này sẽ mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, việc lạm dụng những phương pháp làm trắng da cấp tốc mà không có hiểu biết sẽ khiến bạn tự mình phá hủy làn da, cũng như sức khỏe của chính bản thân mình.

Bản chất của các phương pháp giúp làn da trắng sáng nhanh chóng chính là lột bỏ lớp tế bào sừng của da khiến da trở nên trắng và mịn hơn. Nhưng đổi lại hậu quả sau đó là sẽ làm mất đi lớp bảo vệ vô hình cho da. Lúc này da non thường nhạy cảm và sức chịu đựng sẽ kém hơn da bình thường rất nhiều.

Ảnh hướng tới cấu trúc da

Chu kỳ của sự phát triển tế bào da thường từ 20 - 30 ngày. Việc liên tiếp để da tiếp xúc với các chất độc hại sẽ khiến da trở nên yếu đi, đỏ ửng, gây viêm nhiễm, rát bỏng kích ứng và dễ ăn nắng hơn gấp 10 lần da thường.

Nguy cơ ung thư da

Một trong những cảnh báo được các chuyên gia da liễu đưa ra đối với những phương pháp làm trắng, tắm trắng cấp tốc là nguy cơ ung thư da. Nói về các sản phẩm dưỡng trắng da siêu tốc, nhiều bác sĩ chỉ ra rằng, các loại kem làm trắng da nhãn hiệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc thường chứa các thành phần như: hydroquinone, acid với nồng độ cao, và phổ biến nhất là corticoid... Đây là những thành phần có chức năng làm tẩy da mạnh nhưng gây rất nhiều phản ứng phụ nguy hiểm. Hydroquinone nồng độ cao đã bị cấm bán ở một số nước vì khả năng có thể gây ung thư. Acid liều cao dùng để tắm trắng có thể ngấm qua da gây phỏng da, tróc da mạnh.

Giải pháp trắng da an toàn, đem lại hiệu quả lâu dài

Làn da tối màu là tình trạng melanin (sắc tố quyết định màu da) tăng cường sản sinh. Có rất nhiều nguyên nhân gây sạm da như: trình trạng lão hóa da, rối loạn nội tiết tố, da bị viêm nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm, chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, sinh hoạt không khoa học (thức khuya, hút thuốc, sử dụng chất kích thích) và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên. Trong đó, những vùng da thường dễ bị sạm nhất là da mặt, da cổ, da tay và da chân.

Theo các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, thực tế, để một làn da từ sậm màu trở nên trắng đồng nghĩa với việc chúng ta cần phải ức chế sắc tố da melanin, giúp giảm sự tăng sinh melanin tối màu và tăng tỷ lệ melanin sáng màu để da trắng hồng và phù hợp với sinh lý cơ thể.

Với kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất rất nhiều các sản phẩm làm đẹp uy tín và được, các nhà nghiên cứu hàng đầu tập đoàn Kohinoor Star đã tìm ra công thức dưỡng trắng da toàn diện với 100% hoạt chất từ tự nhiên để tạo nên Lipko - viên uống làm đẹp da, giúp phụ nữ Việt có được làn da trắng hồng theo từng ngày, an toàn và hiệu quả. Viên uống LIPKO có chứa rất nhiều thành phần hoạt chất quí hiếm, đặc biệt trong đó phải kể đến là Glutathione, chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa. Nó sẽ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường, để luôn trông trẻ trung, đầy sức sống. Glutathione làm trắng da toàn thân, cải thiện sức khỏe làn da toàn diện, cho làn da trắng hồng và giảm nám sạm vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh L – Glutathione, phải kể đến cao trà xanh, là chất chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da cao gấp 20 lần vitamin E thông thường, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây ra bởi các tác nhân môi trường như bức xạ UV, ô nhiễm và chữa lành các tổn thương cho da từ sâu bên trong, giúp làn da xỉn màu trở nên sáng khỏe hơn… Với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm mạnh, thành phần cao trà xanh còn giúp hỗ trợ điều trị viêm da, ngăn ngừa mụn, làm lành da nhanh chóng.

Đồng thời còn bổ sung ALA, vitamin E và vitamin C giúp năng cao sức đề kháng của làn da và cơ thể, thiết lập hàng rào bảo vệ vững chắc cho da trước ánh nắng mặt trời; Collagen peptide giúp da săn chắc, đàn hồi; Cerepron – F từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae, là hoạt chất hỗ trợ giải quyết các vấn đề của da như thâm nám, đen sạm; Acid Hyalurobic là chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời giúp hồi phục lớp biểu bì bên ngoài khiến làn da mọng mướt, bóng khỏe.

Nghiên cứu khoa học trên các thành phần và trải nghiệm người dùng cho thấy, Lipko đem lại hiệu quả trắng da, mờ sạm nám, chống lão hóa da sau khoảng 2-3 tháng sử dụng. Lúc này, làn da thay đổi rõ rệt, đỡ khô và mịn màng hơn. Da tươi tắn, căng sáng bật tông, các đốm sạm nám đậm màu và vết thâm cũ mờ dần và biến mất. Đây là giải pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nguồn: https://baophapluat.vn/trang-da-cap-toc-co-nen-hay-khong-post418169.html