Dầu gội dược liệu, biết cách dùng tóc sẽ bóng khỏe

ngày 17/11/2021

Không có một quy chuẩn chăm sóc tóc toàn diện nào áp dụng cho tất cả các loại tóc, nhưng nếu bạn biết lựa chọn dầu gội phù hợp và lành tính thì không khó để sở hữu một mái tóc hoàn hảo, chắc khỏe và mượt mà.

Sau đại dịch nhiều người còn chú trọng đến các sản phẩm thiên về sức khỏe, có thành phần thiên nhiên và lành tính, điều này cũng khiến các nhà sản xuất dầu gội phải “nâng cấp” các dòng sản phẩm và cho ra đời thương hiệu dầu gội dược liệu chăm sóc tóc mới, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Trong đó, các tiêu chí về: Thành phần dược liệu tự nhiên và lành tính, mùi thơm dễ chịu mang lại cảm giác thư thái, và cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, giảm khô, xơ mà không cần tới dầu xả là xu hướng mà người dùng lựa chọn.

Dầu gội dược liệu với thành phần tự nhiên và lành tính

Thực tế cho thấy, mái tóc dù ngắn hay dài vẫn chịu áp lực không nhỏ khi người dùng lạm dụng các hóa chất để ép, nhuộm hay tạo kiểu, chưa kể tác động từ khói bụi, ô nhiễm môi trường cũng âm thầm hủy hoại mái tóc mỗi ngày. Do đó, sản phẩm chăm sóc tóc với thành phần dược liệu tự nhiên, an toàn và lành tính là giải pháp được nhiều người yêu thích.

Thành phần dược liệu tự nhiên có trong Dầu gội dược liệu Thái Dương

Theo đó, mỗi loại dược liệu đều có công dụng khác nhau, khi kết hợp sẽ phát huy hiệu quả chăm sóc tóc tối ưu. Một trong số đó phải kể đến các dược liệu quý giá lâu đời như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, tang bạch bì, cỏ ngũ sắc, xuyên tâm liên... tạo nên một hỗn hợp kết tinh những dưỡng chất thiên nhiên quý giá, thẩm thấu vào sâu bên trong từng chân tóc, giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Bên cạnh đó, các thành phần dược liệu cũng được chứng minh tính hiệu quả, lành tính và an toàn cho tóc và da đầu, chinh phục cả người dùng khó tính nhất.

Dầu gội dược liệu giúp tóc mềm mượt, giảm khô, xơ, không cần dầu xả

Nếu trước kia, người dùng băn khoăn về công dụng làm mềm mượt và giảm khô, xô từ dầu gội dược liệu thì ngày nay, họ lại bị thuyết phục bởi chính công dụng này.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7+ cho mái tóc bồng bềnh mà không cần dùng dầu xả

Minh chứng khi các nhà sản xuất tiên phong tạo ra dầu gội đầu dược liệu thế hệ mới “khai tử” dầu xả. Ngoài thành phần dược liệu quý giá và đắt đỏ, họ còn chú trọng đến công nghệ tiên tiến khi dùng áp suất phá vỡ túi tế bào thành các hạt nano hoạt tính cao. Các hạt nano này thẩm thấu mạnh và tự động bám dính biểu bì tóc, giúp cho các dưỡng chất thấm sâu, sau đó khép biểu bì tóc lại tạo thành một lớp chất sừng hàn gắn lại, làm mịn những chỗ bị hóa chất ăn mòn. Tính năng đột phá này làm cho sợi tóc đanh dai nhưng vẫn mềm mượt, chắc khỏe mà không cần dùng dầu xả.

Dầu gội dược liệu với mùi thơm dễ chịu, giúp thư thái, giảm stress

Không thể phủ nhận những đột phá trong việc chăm sóc và dưỡng tóc mềm mượt với thành phần lành tính từ dầu gội dược liệu, tuy nhiên nhiều người vẫn e ngại khi sử dụng sản phẩm này vì tâm lý ngại mùi dược liệu. Nhiều người cho rằng dầu gội dược liệu có mùi già, không hấp dẫn và mang cảm giác khó chịu.

Nắm rõ được nhược điểm này, các nhà sản xuất dầu gội dược liệu không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, pha chế để lưu giữ tinh chất dược liệu bên trong mà vẫn sở hữu hương thơm tự nhiên, tinh tế và lưu hương trên tóc dài lâu. Điều này cũng dễ hiểu khi các thành phần dược liệu như hương nhu, bồ kết, cỏ ngũ sắc chứa nhiều tinh dầu thơm tự nhiên, tạo mùi hương dễ chịu giúp người dùng được thư giãn, tỉnh táo và giảm stress sau ngày dài mệt mỏi.

Dầu gội Thái Dương chiết xuất từ thảo mộc có mùi thơm dễ chịu, thư thái, giảm stress

Nhờ những cải tiến và đột phá với thành phần dược liệu lành tính, kết hợp công nghệ dưỡng tóc mềm mượt mà không cần dầu xả, đồng thời lưu giữ hương thơm tinh tế, tự nhiên là những điểm cộng giúp dầu gội dược liệu chinh phục người dùng. Nếu bạn đang cần một giải pháp chăm sóc tóc toàn diện và hiệu quả thì dầu gội dược liệu tự nhiên là một lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/dau-goi-duoc-lieu-biet-cach-dung-toc-se-bong-khoe-792372.html