6 loại đồ uống giúp giảm mỡ bụng

ngày 28/08/2020

1. Nước táo và quế: Trang Bright Side viết: "Táo, quế đều giúp giảm cân và tăng cường trao đổi chất. Nước uống này bổ sung thêm vitamin C, B cho cơ thể". Cách làm khá đơn giản: Cho 2 thanh quế và 2 quả táo đã được cắt lát nhỏ vào bình, sau đó để trong tủ lạnh khoảng một giờ. Ảnh: Finesstale.

2. Nước dưa chuột: Bên cạnh việc tốt cho sức khỏe, nước dưa chuột còn giúp giải tỏa cơn thèm nước có ga hoặc đồ ăn vặt. Một quả dưa chuột lớn chỉ chứa 34 calories. Vì vậy, loại rau quả này được những người đang trong quá trình giảm cân ưa chuộng. Ảnh: Deposit, maychii.

3. Nước hương thảo: Hương thảo giúp tiêu hóa tốt, tăng trí nhớ và hệ thống miễn dịch. Uống nước kèm một ít hương thảo, chanh là thói quen hữu ích. Trang này cũng nhắc nhở mọi người nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để có công thức phù hợp nhất với mình. Ảnh: zcafe.

4. Nước tiêu đen: Công dụng của tiêu đen là ngăn ngừa viêm nhiễm, chống lão hóa sớm, cải thiện quá trình chuyển hóa đường và giảm lượng cholesterol. Nguyên liệu pha đồ uống trên gồm nửa thìa tiêu đen nghiền nát, một thìa gừng mài, một thìa mật ong, một quả chanh và 2 cốc nước. Bạn nên uống khi còn ấm. Ảnh: Times of India.

5. Nước muối: Nước muối có tác dụng góp phần làm sạch ruột, chữa táo bón. Khi hấp thụ loại nước này, natri giúp duy trì hoạt động của các dây thần kinh, cơ bắp và huyết áp. Bạn nên nạp vào cơ thể một lượng muối phù hợp, chia theo tỷ lệ 2 thìa muối và 4 cốc nước ấm. Ảnh: Bright Side.

6. Nước tỏi: Tỏi có nhiều lợi ích cho sức khỏe và góp phần đem đến vóc dáng đẹp. Nó có tác dụng thải độc, cải thiện mức cholesterol. Bright Side cho rằng việc uống nước tỏi dễ dàng hơn ăn tỏi. Nguyên liệu làm thức uống này là 2 củ tỏi cắt lát mỏng và 500 ml nước. Bạn cần để tỏi ngấm nước trong 2 giờ trước khi thưởng thức. Ảnh: Bright Side.

Nguồn: Báo Zing