Cô gái lột xác ngoạn mục khiến bạn trai phải hối hận

ngày 09/11/2020

Bị phản bội có lẽ là một trong những trải nghiệm đau đớn nhất của tình yêu, thế nhưng buồn một nỗi là nó vẫn diễn ra, thậm chí là rất thường trực. Ai chẳng muốn khi yêu, bạn sẽ là duy nhất của đối phương. Buồn ơi là buồn! Thế nhưng nếu biến nỗi buồn ấy thành động lực trở nên xinh đẹp hơn thì chúng ta nên học hỏi cô nàng Lee Hyun Joo.

Lee Hyun Joo từng nặng hơn 80kg và đó là lý do khiến cô bị bạn trai ruồng rẫy, thậm chí ngoại tình khiến Lee Hyun Joo cảm thấy tức giận.

Lee Hyun Joo trước và sau khi giảm cân kỳ tích.

Lee Hyun Joo buồn chán, bản thân cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với thân hình quá mập mạp. Đôi khi cô cho rằng mọi người ghét mình vì quá béo. Không những vậy, cô còn phải dùng thuốc hàng ngày vì thừa cân có ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe về huyết áp, tiểu đường, mỡ máu...

Sau lần thất tình đó, cô nàng đã đặt quyết tâm để thay đổi bằng cách giảm cân và lấy lại nhan sắc đỉnh cao.

Lee Hyun Joo thực hiện chế độ tập luyện nghiêm túc 3 giờ đồng hồ mỗi ngày. Hành trình này không dễ dàng một chút nào vì cô Lee từng rất lười vận động. Tuy nhiên, với quyết tâm cao, và để bản thân nghiêm túc thực hiện, cô đã đăng ký tham gia tập gym.

Cô cũng siết chặt chế độ ăn uống, tránh xa thực phẩm nhiều muối, thức ăn nhanh, nước ngọt và bánh mì. Cô chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa/ngày và ăn kiêng 100% toàn thời gian kết hợp với tập luyện. Lee Hyun Joo cho biết mình cũng thường xuyên thay đổi thực đơn để không bị chán nản, bỏ bữa.

Nhưng quan trọng hơn cả việc giảm cân, Lee Hyun Joo có một lối sống lành mạnh, năng động. Thành quả của việc giảm cân không chỉ là gương mặt nhỏ nhắn, ăn hình hơn, cũng không chỉ là vòng eo thon gọn hơn mà còn thể hiện rõ nhất của ở đôi chân!

Nhờ tập luyện và ăn kiêng điều độ, Lee Huyn Joo đã giảm cân thành công, cô lột xác khi đánh bay 29kg mỡ thừa. Bên cạnh việc giảm được cân, Lee Huyn Joo cũng chú ý hơn đến việc chăm sóc da, trang điểm, ăn diện... Từ một cô nàng mập mạp tự ti, Lee Huyn Joo của hiện tại nhìn không khác gì hot girl.

"Khi bạn giảm cân phải lắng nghe cơ thể của mình trước tiên, phải trang bị cho mình kiến thức để không rơi vào tình trạng giảm béo cực đoan, gây hại lâu dài và đánh mất luôn vẻ quyến rũ cũng như sự khỏe mạnh của bản thân", Lee Huyn Joo tâm sự.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin