Bye bye mụn thâm với siêu phẩm trị mụn xịn xò này các teen nha!

ngày 19/10/2020

Nói là mới nhưng cũng vô cùng quen thuộc bởi item xịn sò này được phát triển từ “gia đình trị mụn” Decumar nhưng lại được nâng cấp rất rất nhiều cả về bao bì, mẫu mã lẫn chất lượng. Tên gọi cũng sang, xịn, mịn không kém: Decumar Advanced.

Bộ 3 sản phẩm Decumar Advanced được “lột xác” cả về bao bì,mẫu mã và chất lượng

Nếu như bao bì và các thiết kế trước kia của Decumar được teen đánh giá chưa thời thượng thì thay, sự “lột xác” của phiên bản mới là Decumar Advanced nhanh chóng gây được ấn tượng và cảm tình của teen Việt bởi vẻ ngoài sang, xịn, đầy chanh sả với thiết kế cam trắng line xám nổi bật, năng động. Chắc chắn teen sẽ vô cùng thích thú khi cầm trên tay bộ sản phẩm này.

Nhưng quan trọng hơn hết đó là chất lượng bộ sản phẩm bởi teen chúng mình có không ít bạn bị mụn, khiến mất tự tin và cản trở khá nhiều trong các hoạt động. Vì vậy, ngoài việc kế thừa ưu điểm đánh bật mụn từ bộ sản phẩm tiền nhiệm, Decumar Advanced còn sở hữu thêm nhiều dược chất thiên nhiên khác. Mỗi dược chất là một công dụng khác nhau tạo nên một công thức tổng thể hòa quyện và bổ sung cho nhau để tăng thêm khả năng hỗ trợ điều trị mụn, thâm sẹo giúp không chỉ hiệu quả mà còn rút ngắn thời gian để teen nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn.

Gel ngừa mụn Decumar Advanced – phiên bản hoàn hảo hơn của Decumar New

Chắc chắn không thể thiếu trong bộ Decumar Advanced là sản phẩm Gel ngừa mụn. Gel ngừa mụn Decumar advanced được bổ sung tinh chất rau má Pháp xịn xò – đây cũng là thành phần có trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng da của các idol xứ Hàn. Và tất nhiên, không thể thiếu thành phần chủ lực của nhà mình là siêu nghệ Nano Curcumin thẩm thấu gấp 7.500 lần. Sự kết hợp này ngày càng tăng thêm khả năng đánh bay mụn, thâm, sẹo chỉ trong thời gian ngắn.

Có rất nhiều teen đã sử dụng nhưng cũng có nhiều teen chưa dùng sản phẩm làm sạch da mặt, hoặc dùng chung với anh chị, bố mẹ. Điều đó là không nên bởi da chúng mình đang trong tuổi dậy thì, dễ lên mụn nên rất nhạy cảm, vì thế mà cần một sản phẩm chuyên biệt cho da nha. Và “chân ái” chính là sữa rửa mặt có dạng gel lỏng giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn và dầu thừa. Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced hoàn toàn đáp ứng được điều đó nên teen không cần lo lắng khi lựa chọn. Việc bổ sung tinh chất lá chanh sim kết hợp với các thành phần trước đó tiêu biểu là Nano Curcumin sẽ giúp da sạch sẽ mọi “ngóc ngách” để làn da mụn cảm thấy mềm mại hơn mà vẫn được làm sạch, thông thoáng da.

Cũng đừng quên kem chống nắng bảo vệ da vốn đang nhạy cảm vì mụn. Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced sẽ giúp teen làm điều đó bằng cách tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm,… để da được phục hồi và khỏe mạnh.

Các teen đừng chần chừ gì nữa mà hãy update ngay bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt Decumar Advanced siêu xịn sò, siêu chanh sả này để nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, sáng mịn và thể hiện phong cách của chính mình nha!


Nguồn: Báo HHT