Bí quyết chăm sóc tóc tẩy của sao Hàn Quốc

ngày 05/11/2020

Mới đây, Koreaboo đăng tải bài viết về những bí quyết chăm sóc tóc tẩy do nhà tạo mẫu tóc, beauty blogger và cựu thần tượng Hàn Quốc chia sẻ.

Theo đó, Cha Hong - thợ làm tóc chuyên phục vụ các siêu sao, nữ doanh nhân thành đạt - tiết lộ mẹo chăm sóc tóc tẩy mà mọi người ít biết đến. Đó là thoa kem dưỡng thể lên mái tóc ẩm khi vừa gội đầu xong.

Một bí quyết khác là trộn nước cùng dầu dưỡng tóc vào bình xịt. Sau đó, xịt lên tóc trước khi gội đầu. Tiếp đến, bạn sử dụng dầu xả để khóa ẩm. Cô cho rằng dầu gội có thể làm hỏng lớp biểu bì của tóc. Vì thế, việc xịt dung dịch dưỡng tóc pha loãng sẽ bảo vệ tóc khỏi hư tổn.

Thần tượng Hàn Quốc chăm sóc tóc rất kỹ càng vì phải tạo kiểu, nhuộm tóc thường xuyên. Ảnh: Kpoptifi.

Chưa hết, Risabae - beauty blogger có kinh nghiệm làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc - cũng chia sẻ cách giữ tóc luôn suôn mượt.

Đối với những người có da đầu yếu, cô khuyên không nên gội đầu thường xuyên. Tuy nhiên, cần làm sạch các chất bẩn tích tụ trên tóc sau một ngày dài.

Risabae cho hay khi gội đầu, bạn nên sử dụng đệm thịt để xoa bóp thay vì móng tay nhằm tránh gây tổn thương da dầu. Ngoài ra, cô hay giữ dầu xả lâu trên tóc, ít nhất 15 phút trước khi xả nước.

Bên cạnh đó, Way (cựu thành viên Crayon Pop) thừa nhận các thần tượng có mái tóc đẹp nhờ thường xuyên đến salon. Họ được áp dụng các liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, nữ thần tượng gợi ý rằng việc bôi tinh chất và các sản phẩm chăm sóc cũng đủ để có tóc mềm mượt. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng nhiệt khi đã tẩy tóc. Nguồn: Báo Zing