Chăm chỉ thoa lòng trắng trứng với thứ này lên mặt, da khô ráp bỗng bật tông trắng sáng bất ngờ

ngày 17/06/2020

Trứng gà, đặc biệt là lòng trắng mang đến rất nhiều tác dụng làm đẹp. Chính vì vậy, đắp mặt nạ từ thành phần này thường xuyên là cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ, không tì vết.

Lòng trắng trứng gà chứa lượng collagen tự nhiên cực kỳ lớn, loại chất này có khả năng tăng tái tạo tế bào mới, cải thiện cấu trúc tế bào giúp làn da luôn mềm mịn, tươi trẻ.Đặc biệt, khi kết hợp lòng trắng trứng với một số nguyên liệu tự nhiên như tinh bột nghệ, mật ong, dầu ô liu, sữa chua... hiệu quả mang lại sẽ toàn diện và cao hơn rất nhiều.

1. Đắp mặt nạ chanh và lòng trắng trứng

Ảnh minh hoạ  Có thể bạn quan tâm

Chanh và lòng trắng trứng giúp bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, đồng thời khắc phục các vấn đề về da như sạm, nám, lỗ chân lông to, xỉn màu, khô ráp… Cách làm:

Cho lòng trắngtrứnggà, 2 thìa nước cốt chanh vào trong 1 cái chén sạch, dùng thìa đánh đều lên. Sau đó, rửa mặt sạch rồi nhẹ nhàng thoa lên da trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại da mặt bằng nước lạnh.

2. Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong Nguyên liệu cần có:

1 lòng trắng trứng gà

1 muỗng canh mật ong

Cách thực hiện:

Cho lòng trắng trứng và mật ong vào chiếc bát nhỏ, dùng muỗng khuấy thật đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp đều lên giấy, giữ yên khoảng 2 phút.

3. Mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu oliu

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Dầu ô liu: 1 muỗng cà phê

Lòng trắng trứng gà: 1 quả

Cách thực hiện:

Bạn hãy lấy lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát nhỏ, sau đó bạn cho thêm một ít dầu oliu vào trộn đều, để tạo ra được hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, rồi thoa hỗn hợp trứng gà và dầu oliu lên làn da, đồng thời thực hiện các động tác masage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong làn da.

Sau khoảng 20 phút bạn hãy đi rửa lại mặt bằng nước lạnh.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp