Bạn đã biết đến tác dụng 'thần thánh' của việc gội đầu bằng bia?

ngày 26/06/2020

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì?

Bia có chưa 2 thành phần quan trọng nhất chính là lúa mạch và mạch nha, kỳ diệu thay 2 thành phần này rất giàu protein cần thiết cho tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn vô cùng hiệu quả. Trong bia còn có lượng đường tự nhiên,vitamin B giúp tóc thêm sáng bóng hơn.

Bên cạnh đó bia còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa, sucrose, protein là những dưỡng chất quan trọng và rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Bia còn có hợp chất khác gọi là Silica, chất này có khả năng làm cho tóc trở nên dày và chắc khỏe hơn.

Ảnh minh họa

Đặc biệt trong bia có nhiều biotin được xem là thần dược kích tóc mọc nhanh, tóc đen khỏe ngăn ngừa gàu và rụng tóc rất tốt.

Chính vì công dụng thần kỳ trên của bia mang lại cho mái tóc cũng như giá thành hợp lý nên rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng bia gội đầu để chăm sóc mái tóc của mình luôn chắc khỏe.

Gội đầu với bia như thế nafp cho đúng cách, hiệu quả nhanh mà vẫn an toàn cho da đầu và tóc?

Bước 1: Mở nắp lon hoặc chai bia để qua đêm hoặckhoảng từ 10 - 12 tiếng cho gas và cồn có trong bia bốc hơi hết.

Bước 2: Sau khi phơi bia để hơi gas và cồn bay đi hết thì bạn dùng bia này để làm ướt đều tóc kết hợp với việc massage hoặc dùng lược thưa chải tóc giúp bia thấm đều và da đầu, ngọn tóc, thân tóc đến đuôi tóc.

Ảnh minh họa

Bước 3: Sau khi massage da đầu và tóc với bia khoảng5-7 phút thì bạn xả lại đầu bằng nước mát. Rồi tiếp đó gội sạch đầu với dầu gội như bình thường.

Đây là cách làm cực kỳ đơn giản, an toàn hiệu quả nhanh và còn vô cùng tiết mà bất cứ. Gội đầu bằng bia đúng là tốt cho tóc nhưng cần gội đúng cách, không nên quá lạm dụng bởi nó có thể gây ảnh hưởng xấu cho tóc và da đầu của bạn.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp