Vanessa Hudgens xinh đẹp nhờ thiên nhiên

ngày 23/11/2021

Những ai ngưỡng mộ nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ Vanessa Hudgens có lẽ đều biết cô yêu thiên nhiên và thích hoạt động ngoài trời đến nhường nào.

Vanessa luôn biết cách mang thiên nhiên vào cuộc sống của mình. Đó cũng là bí quyết chăm sóc nhan sắc và sức khỏe của riêng cô.

Vanessa luôn sẵn sàng cho những cuộc đi bộ đường dài men theo hẻm núi, lang thang qua sa mạc hay chỉ ngồi trên bãi cát đầy nắng. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng và suy sụp, Vanessa sẽ nghĩ đến thiên nhiên, nơi mang lại cho cô cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, giúp cô lấy lại cân bằng và sự tập trung. Sự đẹp đẽ và vĩ đại của thiên nhiên có khả năng chữa lành đáng kinh ngạc.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 say mê thiên nhiên và các đặc tính chữa bệnh của nó. Thậm chí, cô đã quan tâm đến việc truyền tải mọi lĩnh vực trong cuộc sống của mình cho những người theo đuổi cuộc sống lành mạnh và cân bằng.

Vanessa Hudgens ngưỡng mộ và đam mê thiên nhiên.

Quy trình chăm sóc da của Vanessa Hudgens

Vanessa cho rằng,các sản phẩm chăm sóc da là con đường tuyệt vời đưa chúng ta về với thiên nhiên. Xét cho cùng, làn da là cơ quan lớn nhất của chúng ta, vì vậy, chúng ta bắt buộc phải đối xử với nó một cách tôn trọng và làm mọi thứ trong khả năng của mình để giữ cho nó khỏe mạnh.

Vanessa thích sử dụng các sản phẩm được làm giàu bằng các thành phần tự nhiên. Mẹ ruột của nữ diễn viên cũng là một fan của các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Vanessa cho rằng mỹ phẩm hữu cơ thực sự tuyệt vời trong việc điều chỉnh quy trình chăm sóc cho từng loại da cụ thể.

Mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên là một điểm khởi đầu tuyệt vời nếu bạn đang muốn có được làn da sáng và khỏe mạnh hơn. Vanessa thích thích sử dụng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu vào buổi sáng, sau khi cô tắm xong. Nó có mùi như cam quýt, giúp cô tỉnh ngủ và cảm thấy sảng khoái hơn.

Sau bước rửa mặt, Vanessa sử dụng toner có chứa cánh hoa Calendula để cân bằng và làm mềm da. Bản thân loài hoa này có màu sắc rực rỡ, những cánh hoa của nó có thể làm dịu nhẹ làn da ngay lập tức.

Vanessa rất cưng chiều đôi mắt bằng một loại kem dưỡng có chứa bơ. Nó hoạt động rất tốt dưới lớp kem che khuyết điểm của cô.

Vanessa Hudgens luôn sử dụng kem chống nắng khi ở ngoài trời.

Quy trình skincare của Vanessa thường kết thúc bằng một loại kem dưỡng ẩm nhẹ vào mùa hè và một loại kem dưỡng đậm đặc hơn hơn vào những tháng mùa đông.

Đối với Vanessa, chống nắng cũng rất quan trọng, nói cách khác, bảo vệ da khỏi tia cực tím là điều bắt buộc. Vanessa sống ở Los Angeles, nơi mặt trời chiếu sáng quanh năm. Vì vậy cô luôn đảm bảo rằng mình sử dụng kem chống nắng SPF 50 mỗi ngày. Đó là cách tốt nhất để giữ cho làn da của cô luôn tươi trẻ và không có nếp nhăn.

Vào ban đêm, Vanessa sử dụng một loại dầu tẩy trang có tác dụng kỳ diệu đối với mascara không thấm nước. Nó có mùi giống như mùi hoa oải hương, giúp cô dễ đàng đi vào giấc ngủ.

Ba lần một tuần, hoặc bất cứ khi nào làn da của Vanessa bị căng và khô do trang điểm hoặc stress, cô sử dụng mặt nạ có thành phần lô hội để ngay lập tức chống lại cảm giác khô và xỉn màu đó. Ngoài ra, làn da của cô còn được tăng cường độ ẩm tức thì.

Vanessa Hudgens cho rằng thiên nhiên có khả năng chữa lành tuyệt vời.

Vanessa Hudgens thích tập thể dục ngoài trời

Sau khi chăm sóc da, một trong những hoạt động yêu thích của Vanessa để giữ gìn sức khỏe là tập thể dục ngoài trời. Cô cho rằng, điều quan trọng là phải tìm ra điều gì phù hợp với bạn và điều gì khiến bạn hạnh phúc.

Vanessa thích tập yoga ở sân sau nhà, đạp xe, đi bộ đường dài,... Cô có thể làm bất cứ thứ gì để tăng nhịp tim và tăng endorphin. Những hoạt động này mang cô ra bên ngoài "hang ổ" của mình và cho phép cô tận hưởng môi trường xung quanh.

Ngoài việc làm cho Vanessa cảm thấy mạnh mẽ hơn, tập thể dục còn có những lợi ích tuyệt vời cho tâm trí của cô. Vanessa chia sẻ: ‘Nếu bạntừng cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng, đổ mồ hôi nhiều là cách chữa trị hoàn hảo, đặc biệt là khi bạn dành thời gian cho những hoạt động ngoài trời’.

Cô thích đắm mình trong thiên nhiên.

Bạn đẹp nhất khi ở trong thiên nhiên

Vanessa nói: ‘Nếu bạn đang khao khát thiên nhiên nhưng không thể hòa mình vào thiên nhiên, có rất nhiều cách sáng tạo để mang nó đến với bạn. Chẳng hạn, nếu bạn dành nhiều thời gian tại bàn làm việc, hãy sở hữu một chậu cây để làm bừng sáng không gian quanh mình. Bạn nên tham khảo một số loại cây có khả năng lọc không khí.

Tôi cố gắng đảm bảo không gian của mình có ít nhất một cửa sổ mở khi tôi ở trong nhà. Ngoài ra, tôi thích kết hợp thiên nhiên vào trang phục của mình bằng cách sử dụng cài tóc in hoa hoặc dùng khăn hoa lụa’.

Vanessa Hudgens tìm mọi cách để mang thiên nhiên đến với mình.

Đẹp hơn nhờ ăn thực phẩm sạch

Vanessa cho rằng cơ thể của cô làm việc chăm chỉ để phục vụ bản thân cô, vì thế cô muốn đền đáp nó bằng cách chỉ ăn những thực phẩm sạch, những thứ nuôi dưỡng và bổ sung cho cơ thể những vitamin và khoáng chất cần thiết. Vanessa thích những bữa ăn đầy màu sắc, tràn ngập các loại rau tươi.

Cô tạo thói quen mua hàng hữu cơ và ghé qua chợ nông sản để có thực phẩm tươi ngon nhất. Một phần quan trọng khác trong chế độ ăn uống của Vanessa là duy trì đủ nước. Vanessa giải thích, uống đủ nước mang lại cho cô làn da tươi sáng.

Vanessa cho rằng hành trình của mỗi người là duy nhất, nhưng cô hy vọng những ý tưởng của cô sẽ truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trên con đường vươn tới sức khỏe và hạnh phúc của riêng mình.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn//vanessa-hudgens-xinh-dep-nho-thien-nhien-169211122143913441.htm