Tân hoa hậu Nam Phi ăn một bữa/ngày để giữ dáng

ngày 28/10/2020

Theo The South African, tối 24/10, Shudufhadzo Musida chính thức trở thành hoa hậu Nam Phi 2020. Đêm chung kết diễn ra tại khách sạn Table Bay ở Cape Town. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Musida được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Shudufhadzo Musida (24 tuổi) đến từ Ha-Masia, Limpopo. Musida có vẻ đẹp độc đáo với mái đầu cạo ngắn, làn da nâu khỏe khoắn và vóc dáng quyến rũ. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Ngoài đời, Musida hoạt động ở lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu. Cô bắt đầu sự nghiệp trong làng mốt vào năm 17 tuổi. Tân hoa hậu Nam Phi tham gia tạo mẫu, thực hiện chiến dịch quảng cáo cho một số hãng thời trang cũng như mỹ phẩm. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Làm việc trong lĩnh vực thời trang và sắc đẹp, Shudufhadzo Musida từng đối mặt với áp lực giữ dáng. Cô đã suy sụp tinh thần trong thời gian dài. Suốt nhiều năm, vấn đề về hình ảnh đã chi phối cuộc sống, cách ăn uống và sự nhìn nhận bản thân của người đẹp 24 tuổi. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Hoa hậu Nam Phi 2020 chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi ăn một lần mỗi ngày và tập thể dục như người điên khi bụng đói. Dù sức khỏe thể chất bị giảm sút, tôi vẫn cảm thấy thân hình của mình quá lớn". Ảnh: @shudufhadzomusida.

May mắn thoát khỏi sự trầm cảm, Musida học cách yêu cơ thể ở mọi giai đoạn, kể cả những lúc không như cô mong muốn. Theo The Guardian, suy nghĩ tích cực có tác dụng giảm căng thẳng, tạo động lực thúc đẩy chúng ta đạt được thân hình cân đối. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Suy nghĩ tiêu cực có thể dẫn đến các hành vi có hại như bỏ ăn, ăn quá nhiều và bỏ thói quen vận động. Bên cạnh đó, suy nghĩ tích cực có thể làm tăng động lực, giúp bạn có thêm năng lượng để tập luyện hiệu quả. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Shudufhadzo Musida có sở thích bơi lội. Cô chăm khoe dáng với loạt thiết kế đồ tắm 2 mảnh. Ngoài ra, nàng hoa hậu còn chuộng tập boxing để đốt cháy năng lượng. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Theo Live Strong, boxing là bài tập toàn thân hiệu quả cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Boxing kích thích cơ bắp phát triển, cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, nó còn tăng sức bền, khả năng chịu đựng và sự vận động linh hoạt. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Shudufhadzo Musida có làn da khỏe mạnh, căng bóng dù thường xuyên ở ngoài trời. Về quy trình dưỡng da, người đẹp chuộng dùng sản phẩm rửa mặt dạng gel. Sau bước làm sạch da, cô thoa dung dịch cân bằng, serum cấp ẩm và kem dưỡng. Vào ban ngày, nàng hoa hậu không quên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 40 nhằm bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV. Ảnh: @shudufhadzomusida.

Nguồn: Báo Zing