Máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium: Thiết bị y tế không thể thiếu

ngày 07/03/2022

Máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium là sản phẩm của hãng sản xuất Infinium Medical, Inc, xuất xứ Mỹ. Đây là thiết bị gây mê kèm thở được sử dụng trên toàn thế giới, được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao. 

Vậy cụ thể, những đặc điểm nổi bật của máy gây mê kèm thở  ADS II - Infinium là gì? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Về thương hiệu Infinium Medical

Infinium Medical nhà sản xuất và phân phối các hệ thống theo dõi bệnh nhân chất lượng cao, máy theo dõi mao mạch và thiết bị chăm sóc quan trọng được sử dụng trong các quy trình phẫu thuật và ứng phó khẩn cấp trên khắp thế giới. Kể từ khi thành lập đến nay, Infinium Medical luôn đặt nhu cầu của khách hàng và bệnh nhân của họ lên hàng đầu. Infinium Medical hiểu rằng, việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân ái và hiệu quả không chỉ là trang thiết bị mà bạn sử dụng mà còn mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. 

Giữa hàng trăm hãng thiết bị y tế nổi tiếng, sản phẩm của Infinium Medical nổi bật với thiết kế ưu việt, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Điều này đảm bảo mỗi cơ sở y tế, bất kể quy mô hoặc ngân sách, có thể có công nghệ y tế tiên tiến. 

Hiện nay, Infinium Medical sản xuất và phân phối nhiều loại màn hình theo dõi bệnh nhân, bàn phẫu thuật và hệ thống phân phối thuốc mê. Các dòng sản phẩm của Infinium Medical được thiết kế để linh hoạt và cho phép linh hoạt trong một loạt các ứng dụng lâm sàng.  

máy gây mê kèm thở

Máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium: Thiết bị y tế không thể thiếu

Sơ bộ về máy gây mê kèm thở 

Máy gây mê kèm thở là thiết bị vừa có chức năng gây mê, vừa hỗ trợ thở cho bệnh nhân trong điều kiện được kiểm soát an toàn. Cụ thể đặc điểm của dòng máy này đó là: 

  • Oxy được cung cấp ở mức kiểm soát
  • Thuốc gây mê dạng lỏng được chuyển thành khí, sau đó trộn với oxy và đưa đến bệnh nhân
  • Khí thở ra từ bệnh nhân được xử lý HOẶC lưu thông lại (sau khi loại bỏ CO2)
  • Hệ thống monitoring giúp theo dõi chức năng của hệ thống và những thông tin về bệnh nhân.

Tìm hiểu về máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium

Máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium được Infinium Medical giới thiệu vào năm 2001. Có thể khẳng định, ADS II là máy gây mê chất lượng cao, chi phí thấp và được ưa chuộng bởi rất nhiều các bác sĩ gây mê trên thị trường toàn cầu. ADS II - Infinium có thể được sử dụng cho cả người lớn và trẻ em thông qua chế độ điều khiển cài đặt. 

Ưu điểm của máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium là sử dụng một hệ thống gây mê được điều khiển kỹ thuật số tiên tiến. Việc gây mê và cung cấp khí cho bệnh nhân vô cùng chính xác và an toàn. 

Máy ADS II phiên bản mới nhất còn được nâng cấp màn hình màu 10,1 inch lớn hơn với nhiều chế độ thông gió hơn và giao diện phần mềm thân thiện với người dùng. Máy có nhiều tùy chọn theo dõi bệnh nhân nâng cao có sẵn có thể kể đến như: Đo lường chất gây mê Auto ID, EtCO2, 12 đạo trình điện tâm đồ, Áp lực máu xâm lấn và Đầu ra của tim. 

máy gây mê kèm thở

Các tính năng kỹ thuật:
    • Cung cấp hệ thống phân phối khí gây mê kèm giúp thở cho bệnh nhân.
    • Dễ dàng sử dụng cung cấp giúp thở điều khiển điện tử và chạy bằng khí nén, với độ chính xác cao.
    • Có các mode giúp thở tự động VCV, PCV và SIMV+PS mang lại lựa chọn linh hoạt, phù hợp cho người lớn và trẻ em.
    • Có nhiều tính năng cho khả năng sử dụng nổi bật bao gồm kiểm soát lưu thông khí phụ trợ và nhiều ngõ ra phụ trợ khác.
    • ADS II cung cấp Selectatec™ tiêu chuẩn -tương thích gắn và giữ một hoặc hai bình bốc hơi. Sevoflurane, Isoflurane, Desflurane, Enflurane, và Halothane thích hợp.
Các thông số kỹ thuật:
    • Màn hình cảm ứng TFT LCD 12 inch
    • Thể tích khí lưu thông độ chính xác cao với 15mL
    • Kích thước: 1420mm(cao) × 760mm(rộng) × 760mm(sâu)
    • Trọng lượng: 130kg
    • Đồng hồ áp suất đường ống pipeline (khí air, ôxy, N2O): Dãy đo: 0-1 MPa. Độ phân giải: 0.05MPa
    • Dãy đo đồng hồ áp suất đường thở airway:  -10 -100cmH2O. Độ phân giải: 2cmH2O

Hiện nay, máy gây mê kèm thở ADS II - Infinium đang được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Trang thiết bị y tế Ánh Ngọc. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ: 

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn