Mua hoa tươi ở Hà Nội - Địa chỉ nào đáng tin cậy?

ngày 18/01/2021

Một bó hoa đẹp luôn là món quà tuyệt vời để bày tỏ tình cảm yêu thương đối với người thân yêu. Bài viết dưới đây sẽ hé lộ cho bạn địa chỉ cung cấp hoa tươi chất lượng ở Hà Nội, các nàng hãy cùng theo dõi nhé!

mua hoa tươi ở Hà Nội

Thế nào là một địa chỉ tốt để mua hoa tươi ở Hà Nội?

Lựa hoa tươi đẹp và chất lượng luôn đi kèm với việc chọn nơi cung cấp hoa. Hiện nay, có vô vàn địa chỉ mua hoa tươi ở Hà Nội nhưng không phải cửa hàng nào cũng có hoa đẹp và chất lượng tốt. Các cô nàng khi tìm shop hoa tươi cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn địa điểm có nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng

Việc lựa chọn hoa tươi luôn phụ thuộc vào thời gian và mục đích sử dụng bởi mỗi loài hoa lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Bạn nên tìm hiểu về những cửa hàng có nhiều sản phẩm, mẫu mã để tránh đi hết hàng này hàng nọ mà không “thu hoạch” được gì. Càng nhiều sự lựa chọn thì lại càng dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

mua hoa tươi ở Hà Nội

Bên cạnh đó, chất lượng của hoa cũng là điều đáng lưu ý, đặc biệt khi mua hoa online. Hoa không đủ tươi sẽ không thể để được lâu và làm mất đi ý nghĩa của món quà. Nếu không thể trực tiếp đến đánh giá chất lượng, bạn có thể xem xét dựa vào ý kiến phản hồi của khách hàng trên website, trang bán hàng của các cửa hàng hoa. 

Đánh giá cửa hàng thông qua chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ của cửa hàng hoa có thể được đánh giá qua các tiêu chí: thái độ của nhân viên phục vụ, hoa thực tế có giống hình ảnh trên web hay không, dịch vụ giao hàng và cách xử lý khi có sự cố. Địa điểm nào mà đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này là nơi đáng để bạn chọn mua hoa. 

mua hoa tươi ở Hà Nội

Lưu ý về giá cả khi mua hoa tươi ở Hà Nội

Có rất nhiều cửa hàng có hoa đẹp, chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá thì lại quá cao. Nhưng cũng có những nơi có chất lượng tương đương mà giá thành phải chăng, có thể kể đến như cửa hàng hoa Love Arts tại Phạm Ngọc Thạch. Các cô nàng hãy tìm hiểu thật kỹ, so sánh về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm để có thể mua hoa tươi ở Hà Nội một cách thông minh nhất nhé!

mua hoa tươi ở Hà Nội

Love Arts Flowers - “Thiên đường hoa tươi” giữa lòng Thủ Đô

Đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí: hoa tươi đa dạng - dịch vụ chuyên nghiệp - giá cả phải chăng, cửa hàng hoa Love Arts chính là “chân ái” cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua hoa tươi ở Hà Nội.

Đắm chìm trong sắc hoa tuyệt thế tại Love Arts Flowers

Giữa không khí xô bồ tại lòng Thủ Đô, Love Arts như một “thiên đường” nhỏ - nơi tụ hội của hàng trăm mẫu hoa tươi Đà Lạt. Những loài hoa mang vẻ đẹp dung dị như cúc họa mi, hoa baby,.. hay giống hoa kiều diễm như tulip, hải đường, lay ơn,... đều có mặt tại Love Arts. 

Những bông hoa xinh đẹp được Love Arts biến hóa thành nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt: bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa, chậu hoa, bình hoa, hộp hoa,... Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm ưng ý.

mua hoa tươi ở Hà Nội

>> Xem thêm: Nên tặng hoa gì để mang lại may mắn chào đón năm mới?

Điều làm nên thương hiệu hoa tươi Love Arts chính là tất cả các sản phẩm chỉ tiến hành lên mẫu khi có đơn đặt hàng, chứ không cắm sẵn. Điều này đảm bảo hoa khi đến tay khách hàng vẫn giữ được độ tươi mới. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể tạo ra những mẫu hoa mang cá tính riêng biệt, gửi vào trong đó những thông điệp yêu thương tới người nhận.

Mua hoa tại Love Arts, khách hàng nhận được gì?

Tại Love Arts, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được lắng nghe. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản của Love Arts chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất thông qua sự thân thiện và ân cần của mình. Dù là mua hoa trực tiếp tại cửa hàng hay sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi Hà Nội, khách hàng sẽ đều được phục vụ chu đáo.

mua hoa tươi ở Hà Nội

Đối với khách hàng online, khi đã lựa chọn mẫu hoa ưng ý, chỉ với một cú click chuột đặt hoa trên fanpage hoặc website, ngay lập tức sẽ có nhân viên gọi điện cho bạn để xác nhận. Sau đó, sản phẩm sẽ được tiến hành lên mẫu và giao đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Trong quá trình vận chuyển, nếu hoa bị gãy, hỏng ngoài ý muốn thì khách hàng hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm tại điểm giao hàng và chụp ảnh để đối chiếu.

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Love Arts chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ mua hoa tươi tại đây. 

Để đặt mua hoa tươi ở Hà Nội đẹp và chất lượng, hãy liên hệ Love Arts qua địa chỉ:

Love Arts
Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts FlowersWebsite: lovearts.vn