Măng cụt, hoa đậu biếc - bí quyết làm đẹp da của chị em

ngày 25/03/2022

Một làn da mềm mịn, căng tràn sức sống là niềm ước ao của chị em phụ nữ. Vốn được mệnh danh là 'nữ hoàng trái cây' măng cụt được nhiều chị em yêu thích vì nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho da.

Theo Healthline, măng cụt là loại cây rất giàu chất dinh dưỡng, protein, vitamin C, vitamin B9, vitamin B1 (thiamine), vitamin B2 (riboflavin), mangan, đồng, magiê... Các vitamin và khoáng chất trong măng cụt giúp cơ thể sản xuất DNA, chữa lành vết thương…

Làn da sáng mịn, khỏe khoắn là mơ ước của chị em phụ nữ

Đặc biệt, măng cụt chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm tốc độ lão hóa, căng mịn da. Xanthones có trong măng cụt giúp ức chết sự tích tụ các hợp chất ức chế collagen có trong da. Điều này cho phép collagen được sản sinh nhiều hơn để tăng cường độ đàn hồi và khả năng giữ ẩm của làn da.

Hoạt chất trong hoa đậu biếc có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp da khỏe đẹp

Ngoài măng cụt, đậu biếc cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Theo nhiều nghiên cứu, hoạt chất flavonoid có trong hoa đậu biếc có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, hoạt chất anthocyanin giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin để da khỏe đẹp và đàn hồi hơn.

Biết được những công dụng tuyệt vời từ măng cụt, đậu biếc cho làn da, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Zenpali đã giới thiệu ra thị trường thực phẩm bổ sung Collagen Măng cụt - Đậu biếc.

Măng cụt được nhiều chị em ưa chuộng vì có nhiều dưỡng chất tốt cho da

Thực phẩm bổ sung Collagen Măng cụt - Đậu biếc được sản xuất dưới dạng cốm với thành phần chính là Collagen, tinh chất quả măng cụt, hoa đậu biếc...

Theo nhà sản xuất, sản phẩm có sự kết hợp của collagen, chiết xuất măng cụt và đậu biếc với mong muốn đem đến dưỡng chất tuyệt vời cho làn da mịn màng, tươi sáng.

Sản phẩm được nhiều chị em yêu thích vì tiện lợi, dễ sử dụng. Chị Đinh Hiền (Hà Đông - Hà Nội) cho biết: “Từ lâu tôi đã sử dụng măng cụt và tinh dầu đậu biếc để có làn da đẹp và khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi chuyển sang sử dụng thực phẩm bổ sung Collagen Măng cụt - Đậu biếc Zenpali. Tiện lợi, dễ dùng, sản phẩm giúp tôi tiết kiệm thời gian để có thêm thời gian chăm sóc bản thân và gia đình nhiều hơn”.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/mang-cut-hoa-dau-biec-bi-quyet-lam-dep-da-cua-chi-em-825202.html