Làm thế nào để chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp?

ngày 31/05/2021

Giờ đây, mọi người đã có thêm nhiều thời gian trong việc quan tâm, chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn. Chúng ta không chỉ lựa chọn những bữa ăn dinh dưỡng, siêng năng tập thể dục hơn, mà giờ đây còn chú trọng hơn đến những sản phẩm tăng cường sức khỏe, tiêu biểu như những loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Nhờ đó, ai cũng có thể duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng, dù phải tiếp tục làm ở nhà, hay trở lại với guồng quay công việc bận rộn ở văn phòng trong một tâm thế khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Người tiêu dùng không ngừng tìm đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Trong số đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn là sự lựa chọn phù hợp của nhiều người, tuy nhiên người tiêu dùng rất dễ bị rối khi bước vào ma trận sản phẩm để biết đâu là sản phẩm tốt và hiệu quả.

Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể lựa chọn đúng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và phù hợp với mình giữa một thị trường khổng lồ như hiện nay?

Thương hiệu uy tín

Một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính là thương hiệu sản xuất và thương hiệu công ty.

Những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi Suntory Wellness, một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật Bản - là kết quả của niềm đam mê cải thiện sức khỏe con người qua một thời gian dài không ngừng nghiên cứu.

Ảnh minh họa

Mọi công đoạn nghiên cứu và sản xuất tại Suntory Wellness đều được tiến hành bởi những chuyên gia uy tín với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với thành phần thiên nhiên đáng tin cậy, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho con người.

Sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy

Hiện nay, lối sống sạch, sống khỏe khiến người tiêu dùng có xu hướng sử dụng những sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải tất cả đều tốt cho cơ thể và dễ dàng hấp thụ. Bên cạnh đó, chúng ta còn không thể nắm rõ được quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào của nguyên liệu và quá trình sản xuất.

Ảnh minh họa

Hiểu rõ vấn đề này, công ty Suntory Wellness đã sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe cung cấp cho người tiêu dùng những thành phần dưỡng chất được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng. Đầu tiên là tinh chất “Sesamin” quý được chiết xuất từ hạt mè. Sau đó chính là Tocotrienol và vitamin E tự nhiên. Sức mạnh tổng hợp từ 3 thành phần trên sẽ giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ chống oxy hóa và làm đẹp da.

Ảnh minh họa

Trong số những dưỡng chất, nổi bật nhất chính là tinh chất sesamin, vốn được bọc trong lớp vỏ cứng và chỉ chiếm 1% dưỡng chất của hạt mè. Vì thế, công ty Suntory Wellness đã vận dụng nhiều năm nghiên cứu để tìm ra phương pháp chiết xuất tinh chất này để đảm bảo cho cơ thể bạn hấp thụ hiệu quả hơn thông qua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cũng giống như việc lựa chọn bất kỳ thực phẩm nào, người tiêu dùng luôn quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, công ty Suntory Wellness luôn kĩ càng lựa chọn nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên. Để đảm bảo chất lượng hạt mè bền vững, Suntory Wellness sử dụng nguồn hạt mè được lựa chọn cẩn thận từ rất nhiều hạt giống mè tốt nhất trên thế giới, chủ yếu ở vùng Nam Mỹ và châu Phi.

Ảnh minh họa

Sau khi loại bỏ hết 470 loại dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo hạt mè được tinh khiết nhất, thực hiện quy trình khép kín để chiết xuất 1% tinh chất quý giá trong mỗi hạt mè. Suntory Wellnesscam kết mang đến cho người dùng những thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP cùng chất lượng Nhật, toàn bộ sản phẩm bán ra đều được nhập trực tiếp từ Nhật Bản.

Nguồn SK&ĐS