Giảm cân thành công, loạt gái xinh tự tin thả dáng, khoe eo thon và vòng 3 hút mắt

ngày 10/11/2020

Huỳnh Hàn Trúc Lâm

Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh năm 2002, Phú Yên) từng bị stress vì cơ thể quá khổ, chịu áp lực trước ánh mắt soi mói của mọi người. Cô nàng thậm chí không còn cơ hội tham gia các chương trình văn nghệ của trường như ngày xưa nên luôn thấy tủi thân. Từ đó, cô gái đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trước mọi người.

Mỗi ngày bản thân không ăn quá 400 calo với thực đơn bao gồm 2 quả trứng gà và 1 quả táo, đặc biệt chỉ trong 2 tuần mới đây, nữ sinh đã giảm được 11kg. Cùng với đó là kết hợp 3 buổi 1 tuần tập gym hoặc yoga. Với 2 ngày đầu, cô nàng khá mệt mỏi với chế độ giảm cân này nhưng lâu dần cũng quen.

Sau khi giảm cân thành công, Trúc Lâm nhanh chóng nhận được danh xưng "hotgirl" đến từ mọi người xung quanh. Trúc Lâm đã có được vóc dáng thon gọn khi sở hữu chiều cao 1m60 và cân nặng là 49kg. Nhìn những bức ảnh được chụp gần đây của cô bạn, ai cũng phải "xuýt xoa", ghen tị.

Kiều Anh

Kiều Anh (Kian Huỳnh) là nữ sinh 2k1, sinh viên ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM từng có vòng eo lên 75cm cùng cân nặng 56kg. Nhưng sau đó Kiều Anh đã giảm xuống còn 51kg và eo là 63cm.

Giờ thì cô nàng có thể tự tin mọi lúc mọi nơi với vóc dáng thanh mảnh, cùng gương mặt thanh tú, xinh đẹp.

Ngọc Anh

Ngọc Anh (2001) là cô sinh viên đại học HUTECH (TP.HCM) từng nặng tới hơn 70kg. Sau khi thay đổi chế độ ăn uống, tìm đến phòng gym, cuối cùng Ngọc Anh đã giảm được hơn 15kg.

Nhìn Ngọc Anh hiện tại, nhiều người ghen tị với body cực chuẩn, rất quyến rũ của cô nàng.


Nguồn: Báo ĐS&PL