Điểm danh những nam thần Vbiz có làn da đẹp mịn màng

ngày 27/01/2022

Đâu là nam thần Vbiz sở hữu làn da trắng nõn nà, đẹp hơn hội mỹ nhân?

Từ lâu, nước da trắng sáng, mịn màng tự nhiên luôn được xem là đặc quyền của phái nữ. Tuy nhiên theo thời gian, nhiều quý ông cũng dần chứng minh được rằng phái mạnh cũng có thể "hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh". Đặc biệt là tại làng giải trí Việt, nhiều mỹ nam cũng sở hữu làn da đẹp lấn át hội mỹ nhân.

Đào Bà Lộc

Giữa dàn nam nghệ sĩ Việt sở hữu làn da đẹp, không thể không kể đến Đào Bá Lộc. Dù chẳng nhờ cậy phấn son hay app chỉnh sửa, mặt mộc của giọng ca "Thanh xuân" vẫn tràn đầy sức sống, rạng rỡ. Và tất nhiên, phải tốn công chăm sóc lắm, Đào Bá Lộc mới có được làn da đẹp không tì vết này.

Thường xuyên biến hình với đủ kiểu makeup trong veo, ngọt ngào như nàng thơ, nhưng mặt mộc của Đào Bá Lộc cũng là cực phẩm nhan sắc không phải ai cũng may mắn có được.

Để đạt được phong độ xuất sắc này, giọng ca 9X cũng phải chăm chút cho da từ trong lẫn ngoài.

Theo Đào Bá Lộc chia sẻ, bản thân không quá tập trung vào việc dưỡng trắng, thay vào đó là chú trọng dưỡng ẩm và chống nắng, từ đó giúp da luôn được bảo vệ, nuôi dưỡng và cải thiện sắc tố từng ngày. Đặc biệt, nam ca sĩ luôn nhấn mạnh việc ăn uống đủ chất mỗi ngày. Với chị em phụ nữ thì 3 chất: protein, kẽm và vitamin C cần được chú trọng.

Sơn Tùng

Sở hữu nhiều kỷ lục trong làng nhạc Việt, Sơn Tùng còn luôn "đốn tim" dân tình bởi nhan sắc phi giới tính vô cùng quyến rũ. Đặc biệt, chàng Chủ tịch 9X này cũng sở hữu làn da đẹp chẳng hề thua kém phái nữ. Chính nhờ đó mà trên trang cá nhân, Sơn Tùng rất tự tin khoe mặt mộc của mình.

Bên cạnh đường nét gương mặt điển trai, trong mọi bức ảnh chụp cận mặt, có thể thấy làn da láng mịn, trắng sáng của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Và theo các nguồn tin trên mạng xã hội, Sơn Tùng nhiều năm qua luôn "trung thành" với nước nha đam cam. Quả nhiên nhờ thói quen này mà da Sơn Tùng lúc nào cũng sáng mịn, bởi nha đam và cam đều là nguyên liệu dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

NTK Đỗ Long

Là người đứng sau làm nên thành công cho hình ảnh của các ngôi sao Vbiz như Ngọc Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà..., Đỗ Long chẳng phải là cái tên xa lạ đối với công chúng. Bên cạnh tài năng thiết kế đỉnh cao, Đỗ Long còn nổi tiếng với ngoại hình điển trai, trẻ trung cùng một làn da đẹp.

Là người làm đẹp, chăm chút ngoại hình cho các ngôi sao nên Đỗ Long càng không thể hời hợt trong chuyện chăm sóc vẻ ngoài. Đặc biệt, nhà thiết kế 8X không chỉ chăm chút chuyện áo quần mà còn chú trọng việc skincare.

Đỗ Long thấy thoải mái khi làn da được sạch sẽ, mềm mại. Trong ngày, dù bận rộn đến đâu, anh cũng cố gắng thực hiện các bước cơ bản như chống nắng, dưỡng ẩm để bảo vệ da, làm chậm tốc độ lão hóa.

Ngoài ra, quý ông đứng sau nhiều bộ váy áo lộng lẫy của Ngọc Trinh còn theo đuổi chế độ ăn uống khoa học cũng như bổ sung thực phẩm chức năng hàng ngày để sở hữu làn da khỏe khoắn, mịn màng không tỳ vết.

Quang Trung

Không chỉ để lại thiện cảm đối với công chúng về cách diễn xuất duyên dáng, thông minh hay khả năng hát như "nuốt đĩa", Quang Trung còn là quý ông có ngoại hình thư sinh, điển trai hút mắt. Dù là phái mạnh, cây hài Cười xuyên Việt rất chú trọng chăm sóc, bảo vệ làn da của mình. Chính thói quen skincare kỹ lưỡng của nam diễn viên đã giúp anh luôn tỏa sáng.

Tính chất công việc yêu cầu Quang Trung thường xuyên phải trang điểm nên anh rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Nhờ skincare kĩ lưỡng mà dù để mặt mộc, làn da của nam diễn viên gần như không tỳ vết, sạch dấu vết mụn, thâm và còn có độ căng bóng, ẩm mượt.

Mỗi khi chung khung hình với các đồng nghiệp, làn da trắng mịn không tì vết của Quang Trung luôn mang đến cảm giác như đang "phát sáng" trước ánh đèn sân khấu và "lấn át" mọi người.

Theo dõi quá trình skincare tận 6 bước trước khi đi ngủ của anh, hẳn ai cũng thấy được độ đầu tư ấn tượng trong việc skincare của Quang Trung. Đối với việc chăm sóc da ban ngày, Quang Trung nhấn mạnh bước cuối cùng và không thể thiếu mỗi sáng chính là thoa kem chống nắng nhằm hạn chế tác hại từ tia UV, giảm sạm nám da cũng như ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/diem-danh-nhung-nam-than-vbiz-co-lan-da-dep-hon-phai-nu-512022271114150660.htm