Địa chỉ mua máy tạo oxy chính hãng, tiêu chuẩn nhất hiện nay

ngày 29/12/2021

Nếu tìm kiếm cụm từ “mua máy tạo oxy chính hãng” trên internet, chắc chắn bạn sẽ nhận về hàng triệu kết quả. Thế nhưng trong hàng triệu địa chỉ đó, đâu mới là đơn vị cung cấp máy tạo oxy chính hãng mà bạn đang quan tâm, tìm kiếm thực sự?

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết tư vấn dưới đây từ Ánh Ngọc Medical.

Vì sao cần mua máy tạo oxy chính hãng?

Máy tạo oxy – tên tiếng Anh là Oxygen Concentrator. Đây là một thiết bị có khả năng làm giàu oxy từ oxy tự nhiên, bao gồm chức năng làm đậm đặc và làm tăng nồng độ oxy. Khi sử dụng máy tạo oxy, bệnh nhân sẽ không cần phải sử dụng tới oxy hóa lỏng hay bình oxy.

Máy tạo oxy là một thiết bị y tế không quá phức tạp về nguyên lý hoạt động cũng như đặc điểm cấu tạo. Vì vậy hiện nay, rất nhiều công ty, hãng thiết bị y tế đã cho ra đời sản phẩm này và cung cấp trên thị trường.

Máy tạo oxy chính hãng

Tuy nhiên, bởi có quá nhiều thương hiệu cùng khai thác một dòng sản phẩm nên không phải bất kỳ máy tạo oxy nào hiện nay cũng đảm bảo chất lượng, hoạt động bền bỉ, tiện lợi khi sử dụng.

Trong trường hợp các bệnh viện, cơ sở y tế mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không đáp ứng được tiêu chuẩn… thì không chỉ gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh nhân mà còn gây tốn kém tiền bạc, lãng phí tài nguyên.

Bởi lý do trên mà việc sở hữu máy tạo oxy chính hãng là điều cần thiết. Mua và sử dụng máy tạo oxy chính hãng sẽ giúp các cơ sở y tế nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí, khai thác tốt tài nguyên oxy tự nhiên.

Tiêu chí chọn địa chỉ mua máy tạo oxy chính hãng

Để mua máy tạo oxy chính hãng, các đơn vị có thể căn cứ theo những tiêu chí gợi ý như sau:

Thương hiệu có được đánh giá cao không?

Chất lượng là yếu tố hàng đầu khi xem xét bất kỳ một dòng sản phẩm nào, trong đó có máy tạo oxy. Vì vậy trước khi quyết định chọn mua, khách hàng cần xem xét độ uy tín của thương hiệu trong lĩnh vực.

Y tế là một lĩnh vực đòi hỏi chất lượng sản phẩm rất cao. Vì vậy, quý khách hàng chỉ nên mua sản phẩm của những nhà sản xuất có uy tín, đã được nhiều bệnh viện, cơ thể y tế trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Máy tạo oxy chính hãng

Thương hiệu có đại lý uỷ quyền, đại lý phân phối chính hãng tại quốc gia cung cấp không?

Phần đa các thương hiệu máy tạo oxy chính hãng, chất lượng đều lựa chọn riêng những đơn vị hợp tác, phân phối tại từng quốc gia. Điều này ngoài mục đích mang tới sản phẩm chính hãng thì còn đảm bảo yêu cầu chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Vì vậy khi có nhu cầu mua máy tạo oxy chính hãng, quý khách hàng nên tìm hiểu về hệ thống phân phối. Ngoài ra, hãy lựa chọn những thương hiệu có nhà phân phối uỷ quyền, nhập khẩu trực tiếp để được đảm bảo quyền lợi.

Thương hiệu có dễ bị làm nhái, làm giả sản phẩm không?

Hiện nay, không ít dòng máy tạo oxy bị làm giả, làm nhái. Đây là lý do mà trong quá trình sử dụng, sản phẩm rất dễ phát sinh hỏng hóc, kém chất lượng.

Để khắc phục tình trạng nói trên, các nhà sản xuất uy tín, nhà sản xuất lớn đều có những bí quyết chống làm giả, làm nhái riêng biệt. Thậm chí có những dòng máy sau khi công bố chất lượng, tiêu chuẩn… thì không thể bị nhái lại.

Vì vậy khi chọn mua, muốn mua được máy tạo oxy chính hãng, bạn cần để ý rất kỹ khía cạnh này từ nhà sản xuất.

Máy tạo oxy chính hãng

Mua máy tạo oxy chính hãng tại đâu?

Trong số các thương hiệu máy tạo oxy có mặt trên thị trường hiện nay, máy tạo oxy Nidek được đánh giá chất lượng rất cao, được tin dùng ở hầu hết các bệnh viện, cơ sở điều trị trên thế giới. Đặc biệt, sản phẩm không thể làm giả, làm nhái thương hiệu bởi Nidek đã được bảo hộ trên toàn thế giới.

Hiện nay, máy tạo oxy Nidek hiện đã có mặt tại hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới với ưu điểm là độ ồn thấp, hoạt động bền bỉ, đầu ra oxy ổn định. Ngoài ra, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 suốt 2 năm qua, Nidek đã không ngừng mở rộng sự có mặt của các sản phẩm nhằm mang đến sự hỗ trợ oxy tốt nhất cho toàn cầu.

Máy tạo oxy chính hãng

Tại thị trường Việt Nam, Nidek Medical Products Incorporated đã lựa chọn Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Ánh Ngọc là đơn vị phân phối độc quyền các dòng máy tạo oxy của thương hiệu.

Các dòng máy tạo oxy thương hiệu Nidek đang có mặt tại Ánh Ngọc Medical bao gồm máy tạo oxy 3 lít 5 lít và 10 lit. Ngoài ra, Ánh Ngọc Medical cũng cung cấp hệ thống khí y tế trung tâm với dòng máy Nidek lên đến 30 lít/ phút.

Tất cả các dòng máy tạo oxy Nidek đều được Ánh Ngọc Medical nhập khẩu trực tiếp, phân phối độc quyền, có đầy đủ giấy tờ chứng minh. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: http://https://anhngocmedical.com.vn