Đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần - Chớ chủ quan

ngày 24/08/2022

Tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nghiêm trọng, đặc biệt là thận. Chính vì vậy, nam giới cần hết sức cẩn trọng.

Đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần - Đừng chủ quan

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau lưng, mỏi gối hay tiểu đêm nhiều lần. Tuy nhiên, một trong những lý do chính dẫn đến tình trạng này chính là thận yếu. Một số dấu hiệu để người bệnh có thể phân biệt rõ các triệu chứng so với các bệnh khác:

Vì sao nam giới cần cẩn trọng khi đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần?

  • Đau lưng, mỏi gối: Để dễ dàng xác định nguyên nhân đau lưng do thận yếu, người bệnh có thể căn cứ vào các biểu hiện: Đau nhức ở vùng lưng dưới, phần mô mềm chứ không phải xương cơ, khu vực ngay dưới xương sườn; Cơn đau ban đầu âm ỉ, nhẹ, sau đó có thể đau quặn thắt dữ dội 2 bên. Bên cạnh đau lưng, thận yếu còn gây nhức mỏi khớp gối, khiến người bệnh đi lại, sinh hoạt khó khăn.
  • Tiểu đêm nhiều lần: Tình trạng tăng số lần, số lượng nước tiểu thải ra trong đêm. Tính từ khi đi ngủ đến trước khi thức dậy, nếu đi tiểu hơn 2 lần, số lượng nước tiểu trên 750ml, hoặc vượt quá 1/3 tổng lượng nước tiểu trong ngày nhưng tổng lượng nước tiểu không tăng thêm.

Bên cạnh đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, người bị suy giảm chức năng thận còn có thể gặp những triệu chứng đi kèm như: mất ngủ kéo dài, tiểu són, tiểu buốt, phù mặt, cảm thấy ớn lạnh, người mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, rụng tóc nhiều, giảm ham muốn tình dục…

Thận được xem là 1 trong 5 tạng đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Khi thận khỏe mạnh, nam giới sẽ có tinh khí dồi dào, gân xương vững chắc… nếu thận yếu sẽ gặp phải tình trạng tóc bạc sớm, rụng tóc, yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

Như vậy, khi nam giới bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, cần hết sức cẩn trọng bởi có thể đây là các dấu hiệu của bệnh lý liên quan đến thận, nên thăm khám kịp thời để được chẩn đoán đúng bệnh, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Làm thế nào để phòng ngừa và điều trị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần?

Để phòng ngừa và hạn chế những ảnh hưởng của tình trạng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm đến sức khỏe, nam giới cần chú ý:

Vì sao nam giới cần cẩn trọng khi đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần?

  • Duy trì cân nặng phù hợp, tránh béo phì. Béo phì gây ra trực tiếp những thay đổi về áp lực lọc và áp lực máu tại thận, tổn thương tế bào có chân dẫn đến bệnh thận mãn tính, suy thận…
  • Vận động thường xuyên, thực hiện các bài tập tốt cho sàn chậu, giúp làm tăng sức khỏe của cơ để cơ có thể nâng đỡ tốt các cơ quan trong vùng chậu, từ đó cải thiện việc kiểm soát đường tiểu và đường ruột và ngăn ngừa tình trạng són tiểu.
  • Tránh xa các chất kích thích như caffeine, thuốc lá, rượu bia, thực phẩm có tính axit… ảnh hưởng đến chức năng thận.
  • Dinh dưỡng khoa học, hạn chế tối đa đồ chiên rán, nội tạng động vật, đồ ăn nhanh, nước uống có gas…
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thận từ dược liệu thiên nhiên an toàn.

Viên bổ thận Banikha - Hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần hiệu quả

Được nghiên cứu và điều chế riêng cho nam giới trưởng thành gặp các vấn đề: đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do chức năng thận yếu, viên bổ thận Banikha là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả.

Viên bổ thận Banikha - sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc - một trong số ít doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam có nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài và được đón nhận. Toàn bộ sản phẩm của Thiên Phúc đã được kiểm chứng và thử nghiệm kỹ lưỡng, với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO và nhà máy sản xuất chuẩn GMP, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Vì sao nam giới cần cẩn trọng khi đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần?

Chiết xuất từ các dược liệu quý có tác dụng rất tốt với thận như: đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, nấm ngọc cẩu, hồng sâm, ba kích, đỗ trọng… viên bổ thận Banikha có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu; hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực; hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén, mỗi hộp gồm 2 lọ, mỗi lọ 3 viên, rất tiện lợi khi sử dụng, nhất là những người thường xuyên đi công tác xa nhà.

Hiện Viên bổ thận Banikha được bày bán tại các đại lý đông trùng hạ thảo Thiên Phúc, showroom trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn