Chi Pu trồng cây chuối, tập luyện mỗi ngày để có dáng đẹp

ngày 29/05/2020

Trong những hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội, Chi Pu đã thành công với tư thế trồng cây chuối (headstand pose).

Trước đó, giọng ca 26 tuổi từng bị ngã khi thử thực hiện động tại này. Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, cô có thể tự làm mà không cần giáo viên đỡ.

Đây là một trong các thử thách khó của bộ môn yoga. Những người mới tập thường sẽ không thể thực hiện động tác này ngay. Tuy nhiên, nếu đã làm được, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Chi Pu thực hiện thành công tư thế trồng cây chuối.

Nói về những ảnh hưởng với sức khỏe, headstand pose kích thích não bộ, lưu thông máu và cải thiện hệ tiêu hóa. Nhiều người tập để hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang, vô sinh...

Tư thế trồng câu chuối có thể giúp giảm căng thẳng, khiến cơ thể bình tĩnh hơn. Thậm chí, nó được dùng để điều trị cho những người bị trầm cảm nhẹ.

Đối với ai cần giảm cân, trồng cây chuối góp phần giúp cơ bụng săn chắc hơn. Khi tập, các giáo viên yoga thường dặn học sinh không nên dồn lực vào tay mà phải gồng cơ bụng để giữ. Phần bụng khỏe là yếu tố quan trọng quyết định động tác có thành công hay không.

Ngoài yoga, Chi Pu chăm chỉ đến phòng gym với các bài như plank, squad... Nữ diễn viên kết hợp nhiều động tác với tạ nặng để tăng độ khó.

Giọng ca 26 tuổi ăn đủ chất và chăm chỉ luyện tập để có vóc dáng săn chắc.

Vào buổi tối, giọng ca Anh ơi ở lại hay dành thời gian chạy. Thói quen này giúp cơ thể tăng chỉ số vận động, quá trình trao đổi chất - tiêu hao nhiều calo nhất - diễn ra thuận lợi hơn.

Tập nhảy cũng là một trong những bộ môn giúp Chi Pu giữ dáng. Nó khiến cơ thể thêm phần dẻo dai.

Chi Pu không ăn kiêng. Vào buổi sáng, cô bắt đầu ngày mới với món mỳ tôm xào thịt bò. Điểm đáng lưu ý là 9X vẫn đảm bảo nạp đủ chất.

Nguồn: Báo Zing