Chế độ ăn giữ dáng của Gwen Stefani ở tuổi 51

ngày 15/10/2020

Theo Hello Magazine, Gwen Stefani có chế độ ăn chay linh hoạt với nhiều loại trái cây và rau xanh. Đôi khi, bạn gái Blake Shelton phá lệ bằng chiếc pizza cỡ lớn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ với Harper's Bazaar về bí quyết giảm cân: “Bạn chỉ cần ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên là đủ”.

Gwen Stefani chưa bao giờ kể chi tiết về việc cô bắt đầu một ngày như thế nào, nhưng thực đơn phải có nhiều trái cây và rau. Bữa sáng của Stefani thường có sữa đậu nành, rau chân vịt, cần tây, hạnh nhân và chuối.

Gwen Stefani trẻ trung, có thân hình nóng bỏng ở tuổi 51. Ảnh: The Sun.

Với lịch trình bận rộn, cô thường xuyên nạp thêm caffeine để giúp đầu óc tỉnh táo, đặc biệt trên trường quay The Voice. Trong một cuộc phỏng vấn với Bon Appétit, giọng ca Hollaback Girl nói rằng cô thích uống trà, cà phê và luôn dùng cà phê decaf khi lưu diễn.

Gwen Stefani và Blake Shelton bén duyên khi cùng làm giám khảo The Voice. Ảnh: Hollywood Life.

Trái ngược với bạn gái, Blake Shelton thích ăn đồ chiên, thực phẩm nhiều dầu mỡ. Đầu bếp người Italy Giada De Laurentiis chia sẻ cô luôn phải chọn thực phẩm khác nhau để đáp ứng bữa trưa cho bộ đôi. Và De Laurentiis phải chuẩn bị đồ chiên cho Shelton, trong khi cô đã được dạy nấu những bữa ăn lành mạnh từ bé.

Với chế độ ăn chay linh hoạt, Gwen Stefani đôi lúc có thể phá lệ bằng một bữa ăn thịnh soạn. “Là một gia đình có nguồn gốc Italy, chúng tôi hay ăn lasagna vào ngày Giáng Sinh. Mẹ tôi hay làm lasagna - món ăn có thịt và phô mai ricotta”, cô nói với Bon Appétit.

Stefani thỉnh thoảng cũng cho phép bản thân thưởng thức bánh pizza. Có lần cô đã nuông chiều bản thân bằng cách mua một chiếc pizza cỡ lớn có 9 miếng sau buổi biểu diễn ở Chicago (Mỹ).


Nguồn: Báo Zing