Châu Kiệt Luân nhập viện

ngày 08/04/2022

Nam ca sĩ phải vào viện cấp cứu trong tình trạng đau thắt ngực, khó thở và tê cứng chân tay. Hiện, sức khỏe anh ổn định hơn.

Tối 7/4, Sina đưa tin Châu Kiệt Luân đăng tải hình ảnh ở bệnh viện với cánh tay bị tiêm tĩnh mạch. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thông báo tình trạng sức khỏe bất ổn. Anh cho biết gặp vấn đề về tim mạch, hô hấp.

ETtoday liên hệ với Côn Lăng, vợ Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ, cô cho biết Châu Kiệt Luân nhập viện trong tình trạng tức ngực, bị rối loạn nhịp thở và chân tay tê cứng. Hiện, sức khỏe của anh đã ổn định, và sẽ được các bác sĩ theo dõi thêm.

Vì đây là chuyện cá nhân, Côn Lăng từ chối chia sẻ cụ thể bệnh tình của giọng ca Sứ thanh hoa, cũng như không tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

Châu Kiệt Luân hiện được theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe. Ảnh: Sina

Theo Sina, Châu Kiệt Luân vốn có thể trạng không tốt. Từ năm 18 tuổi, anh đã mắc bệnh di truyền là viêm cột sống dính khớp. Trên Sent, Châu Kiệt Luân cho biết các cơn đau sẽ nặng hơn theo thời gian, buộc anh phải dùng thuốc và ngủ ngồi để kiểm soát tình trạng. Trước các buổi biểu diễn, nam ca sĩ uống 12 viên thuốc giảm đau.

Cường độ làm việc cao và thời gian nghỉ ngơi, ăn uống thất thường còn khiến Châu Kiệt Luân bị bệnh dạ dày. Với lần nhập viện này, ETtoday cho rằng nam ca sĩ mắc bệnh tim mạch. Thời gian qua, ngôi sao 43 tuổi chạy nước rút hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới.

Sau 20 năm bước chân vào giới giải trí, Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn vòng quanh thế giới với hơn 300 concert. Châu Kiệt Luân đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.

Ông hoàng nhạc Pop châu Á là tượng đài âm nhạc, sau hai thập kỷ hoạt động, từ 2017-2021, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc với hơn 330 triệu USD.

Nguồn: https://zingnews.vn/chau-kiet-luan-nhap-vien-post1308146.html