Chăm sóc sức khoẻ hiệu quả với Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

ngày 09/06/2022

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc – Cao đông trùng hạ thảo Banikha là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo cùng nhiều loại dược liệu quý như linh chi, hồng sâm… Được bào chế dưới dạng cao tiện lợi, cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu chăm sóc, cải thiện sức khỏe của tất cả mọi người.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc – Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thảo dược quý

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Banikha cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc là sản phẩm được tạo nên bởi nguồn dược liệu quý, lành tính, đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO. Những thảo dược, thành phần nổi bật có thể kể đến như:

Đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc – Đông trùng hạ thảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng vượt trội sẽ mang tới tác dụng chống suy nhược cơ thể, giảm nhanh triệu chứng mệt mỏi, uể oải, tăng cường hệ miễn dịch.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn có khả năng đẩy lùi và hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, phổi, từ đó mang tới lá phổ, quả thận khỏe mạnh hơn. Một điều quan trọng nữa đó là hoạt chất Cordycepin có mặt trong đông trùng hạ thảo còn được sử dụng rất nhiều trong việc hỗ trợ điều trị tích cực cho các bệnh nhân ung thư như ung thư phổi và ung thư não,…

Linh chi: Linh chi là thảo dược quý từ ngàn đời, có mặt trong rất nhiều bài thuốc dân gian cũng như bài thuốc hiện đại. Linh chi giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng căng thẳng, làm tăng khả năng tập trung ở người sử dụng.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Ngoài ra, trong Linh chi còn chứa một hàm lượng lớn các enzyme với tác dụng chống lại quá trình lão hóa, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu hụt estrogen ở nữ giới, đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hồng sâm: Hồng sâm là nhân sâm tươi lâu năm được sấy khô để chỉ còn giữ một lượng nước rất nhỏ. Trong hồng sâm có chứa nhiều hoạt chất Saponin cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Sử dụng hồng sâm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp chống lão hóa hiệu quả, giảm vết nhăn, thâm nám, tái tạo làn da.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Ngoài ba dược liệu quý kể trên, trong cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc còn có chứa những phụ liệu cần thiết như mật ong, fructose, glucose, hương sâm, caramen, nước tinh khiết… vừa đủ để tạo nên sản phẩm hoàn hảo.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc phù hợp với những đối tượng nào?

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc được bào chế dưới dạng cao tiện lợi, dễ sử dụng, dễ mang theo khi di chuyển. Ngoài ra với bao bì bắt mắt, đóng gói thẩm mỹ, cao đông trùng hạ thảo cũng hứa hẹn là món quà tặng, quà biếu lý tưởng cho tất cả mọi người.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Những đối tượng phù hợp để sử dụng cao đông trùng hạ thảo Banikha của Thiên Phúc có thể kể đến bao gồm:

  • Người mới ốm dậy, chức năng phổi kém.
  • Người có sức đề kháng kém, thường xuyên mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
  • Người có triệu chứng đau lưng, mỏi gối do thận yếu.
  • Người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe.

Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Cách sử dụng cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc giúp mang lại hiệu quả cao:

  • Pha 1 thìa (tương đương 5g) với 100ml nước ấm (khoảng 40-50 độ), khuấy đều. Uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Người bình thường: 1-2 lần/ngày.
  • Người có sức đề kháng yếu, người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược: Ngày uống 2-3 lần.

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Thời hạn sử dụng của sản phẩm là 36 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm).
Cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

Hiện nay, sản phẩm cao đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đã có mặt tại hệ thống đại lý, showroom của Dược thảo Thiên Phúc trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Dược thảo Thiên Phúc theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal