Bí quyết giúp bạn đẹp mà không cần trang điểm

ngày 21/11/2022

Ghi nhớ bí quyết dưới đây bạn sẽ đẹp lên trông thấy dù không trang điểm nhiều.

Chải chuốt lông mày gọn gàng

Ảnh minh họa.

Các bạn gái đừng bao giờ coi nhẹ tầm quan trọng của lông mày trên gương mặt nhé. Hàng lông mày có thể định hình dáng mặt, giúp gương mặt gọn gàng và có khuôn hơn.

Bạn có thể dùng chổi lông mày để chuốt các sợi lông mày cho chúng gọn gàng vào nếp. Nếu lông mày quá dày hãy tỉa bớt bằng dụng cụ chuyên dụng, còn nếu chẳng may gặp phải tình trạng lông mày lưa thưa thì nhờ cậy các sản phẩm tinh dầu để dưỡng mỗi ngày.

Ngoài ra, khi nhuộm tóc bạn nên dùng chút thuốc để nhuộm luôn cả lông mày. Nghe có vẻ buồn cười nhưng việc làm màu lông mày và màu tóc tương đồng với nhau cũng sẽ giúp gương mặt tươi tắn hơn.

Làm trắng răng

Nụ cười với hàm răng trắng bóng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Hãy chăm chỉ đánh răng sau khi sử dụng các thực phẩm có màu như cafe, rượu vang... hoặc các phương pháp tẩy trắng răng an toàn.

Đôi mắt long lanh, đầy sức sống

Dù khuôn mặt bạn có trang đẹp cỡ nào, nếu đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, thâm quầng, đỏ ngầu... thì khuôn mặt của bạn chắc chắn trông sẽ rất tệ, thiếu cuốn hút người khác. Vì vậy, việc đơn giản nhất để bảo vệ cho đôi mắt của bạn chính là chăm chỉ nhỏ thuốc mắt. Ngoài ra, ngủ đủ giờ, đúng giấc cũng là việc rất quan trọng.

Đôi môi hồng hào

Một đôi môi hồng hào, căng tràn cũng là cách nhanh nhất để nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Đôi môi cũng cần phải được tẩy da chết. Vì thế, bạn có thể dùng một miếng vải chấm vào dung dịch gồm đường và dầu ôliu, hoặc một vài giọt chanh rồi chà nhẹ nhàng lên môi để lấy đi bụi bẩn bám trên đó. Sau đó, đừng quên bôi Vaseline hoặc son dưỡng môi giữ ẩm, chúng như một lớp áo khoác bảo vệ cho đôi môi của bạn vậy. Ngoài ra, đu đủ cũng là loại quả giúp cho đôi môi của bạn hồng hào hơn.

Cách làm đẹp da mặt đơn giản với rượu trắng

Rượu có tác dụng làm trắng da hiệu quả nhờ khả năng tẩy tế bào chết nhanh chóng. Bên cạnh đó, rượu còn giúp da khỏe và nhanh tái sinh, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Rượu trắng

- Nước trà pha đặc

- Bông tẩy trang

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm:

- Trộn 1/2 ly rượu trắng và 1 ly trà đặc vào bát, khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông thông thoáng.

- Dùng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp trên, thoa đều lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào.

Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước.

Áp dụng cách này 2 lần/tuần, da bạn sẽ trắng như trứng gà bóc mà chẳng cần dùng mỹ phẩm.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn