3 kiểu tóc xu hướng 'hot nhất 2020' dành cho những cô nàng tóc mỏng

ngày 22/07/2020

Có lẽ nỗi lo tóc mỏng tóc thưa là điều mà rất nhiều chị em gặp phải. Hiện tượng tóc mỏng tóc thưa có rất nhiều nguyên nhân, khách quan có mà chủ quan cũng có. Đó có thể là do gene di truyền có thể là do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm khói bụi và đặc biệt là cách chăm sóc tóc không đúng của nhiều người. Vậy nhưng đừng quá lo lắng và tự ti với mái tóc mỏng lưa thưa bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc xu hướng sinh ra là để khắc phục khuyết điểm này.

1. Tóc choppy bob

Ảnh minh họa

Choppy bob chắc hẳn còn khá xa lạ với chúng ta bởi kiểu tóc này thịnh bên các nước phương Tây hơn. Nghe đến đây chắc bạn cũng đã hình dung ra độ "chất chơi" cũng như xu hướng của kiểu tóc này rồi đúng không?

Đây là kiểu tóc ngắn với độ dài dưới cằm và trên vai y hệt như tóc bob bình thường. Nhưng điều đặc biệt ở kiểu tóc này chính là cách tóc bạn được tỉa tầng nhẹ giúp tóc nhìn dày dặn hơn hẳn. Với tóc choppy bob bạn có thể kết hợp làm xoăn sóng nhìn sẽ vô cùng cá tính và thời thượng.

2. Tóc ngang vai xoăn sóng lơi

Nếu sở hữu 1 mái tóc mỏng thưa thì điều tối kỵ chính là để tóc ép thẳng bởi nó sẽ càng làm lộ lên khuyết điểm của bạn. Vậy nên hãy chọn cho mình kiểu xoăn phù hợp nhé. Năm nay đánh dấu sự bứt lên ngoạn mục của tóc xoăn sóng lơi bởi kiểu xoăn này không khiến tóc bị hư tổn mà vẫn mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt.

Những lọn xoăn sóng được uốn nhẹ nhàng vừa giúp tóc dày dặn bồng bềnh hơn gấp 2-3 lần lại vừa giúp bạn nhìn nhẹ nhàng, xinh đẹp và ngọt ngào y như gái Hàn vậy.

3. Tóc layer uốn xoăn chữ C

Đây là kiểu tóc có thể phù hợp cho các những cô nàng tóc ngắn, tóc lửng hay tóc dài. Tóc bạn sẽ được chia ra từ 2-3 tầngvà được tỉa layer - kiểu tóc tỉa được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây,việc này sẽ giúp mái tóc bạn được hack độ dày cực tốt.

Để vẻ ngoài không nhàm chán cộng thêm việc các tầng tóc không bị lỉa chỉa mỗi sáng ngủ dậy thì bạn hãy kết hợp thêm việc uốn xoăn phần đuôi tóc chữ C vừa ít hư hại tóc lại vừa hợp xu hướng.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp