Bạc Liêu: 391 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2

ngày 06/04/2021

Sáng 6/4, ông Bùi Quốc Nam- Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bạc Liêu, cho biết: Tất cả các công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc cách ly y tế tập trung tại tỉnh Bạc Liêu đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

391 công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc được cách lytaapj trung tại Bạc Liêu âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, vào tối ngày 2/4, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ đã đón 2 chuyến bay đưa 426 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về nước. Trong số này, tỉnh Bạc Liêu đã tiếp nhận cách ly y tế tập trung 391 công dân và 35 công dân còn tại được cách ly y tế tập trung tại thành phố Cần Thơ.

Trong số 391 công dân cách ly tại tỉnh Bạc Liêu có 37 trẻ em dưới 2 tuổi và 8 phụ nữ mang thai. Ngay sau khi vào cách ly tập trung tại Khu Nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu ở Phường 1, thành phố Bạc Liêu, các công dân đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và tất cả đều cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Ngoài ra 32 mẫu bệnh phẩm của thân nhân công dân Việt Nam về từ Hàn Quốc xin vào Khu cách ly để chăm sóc các trẻ em cũng cho kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2./.

Nguồn VOV