7 sản phẩm tẩy da chết lành tính được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên

ngày 23/10/2021

Các sản phẩm tẩy da chết có chiết xuất thiên nhiên rất dịu nhẹ, phù hợp cả với làn da nhạy cảm. Kết cấu kem mịn không tạo cảm giác châm chích trên da khô vào mùa đông.

Vào mùa đông, da khô hơn nên nhiều cô gái đã bỏ qua bước tẩy da chết. Thực tế thì đây là bước chăm sóc quan trọng mà bạn cần thực hiện đầy đủ cả 4 mùa trong năm.

Tẩy da chết sẽ giúp da mịn màng hơn, lỗ chân lông thông thoáng, sản phẩm skincare thấm vào da tốt hơn. Dưới đây là những sản phẩm tẩy da chết có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, vô cùng dịu nhẹ để bạn dùng trong mùa lạnh.

1. Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask

Thành phần của sản phẩm gồm tinh chất mầm lúa mạch lên men và tinh chất glycerin giúp tẩy da chết hiệu quả. Green Barley Gommage Peeling Mask có AHA/BHA nên bạn cần kiểm tra dị ứng trước khi thoa lên mặt.

Trong kem cũng có các hạt nhỏ li ti, có thể gây khó chịu với người có da nhạy cảm.

2. Spa Of The World African Ximenia Body Scrub

Đây là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân được xếp vào hàng best seller của The Body Shop. Thành phần nổi bật trong Spa of the World African Ximenia Scrub là sáp ong ở Cameroon.

Sáp ong nguyên chất có khả năng làm mềm da và làm lành vết thương trên da hiệu quả. Một thành phần khác cần được chú ý là dầu hạt Ximenia.

Dầu hạt Ximenia chứa đến 92 axit béo không bão hòa nên sẽ giúp duy trì sự toàn vẹn và tái cơ cấu các tế bào, chống lão hóa cho da. Bên cạnh đó, thành phần này cũng giúp làm mềm da một cách tự nhiên, nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da từ sâu bên trong.

Ngoài ra, kem tẩy tế bào chết này còn chứa bơ hạt mỡ có khả năng làm mềm da và một số thành phần khác nữa.

3. Nature Republic Real Cranberry Peeling Gel

Nature Republic Real Nature Cranberry Peeling Gel là tẩy tế bào chết dạng gel chiết xuất từ trái cây thiên nhiên an toàn và lành tính. Thành phần nổi bật của sản phẩm là quả nam việt quất (rất giàu vitamin A và C) có tác dụng làm sáng da.

Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung các thành phần khác như: gạo lên men, lô hội, hoa dâm bụt giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

4. Snowise Brightening Exfoliating Mask

Mặt nạ tẩy da chết và làm trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask được bào chế với công thức có chứa bột bạch sâm, kết hợp cùng glycerin, methyl gluceth-20, butylene glycol…có tác dụng tẩy tế bào chết mạnh mẽ, khơi dậy làn da trắng sáng rạng rỡ.

5. Kiehl’s Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion

Epidermal Re-Texturizing Micro-Dermabrasion được điều chế từ công thức chống lão hóa ưu việt của Kiehl’s, kết hợp với bột vỏ sò có tác dụng thanh tẩy và tái tạo da mạnh mẽ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Vì sản phẩm có thể khiến làn da mẫn cảm hơn với ánh nắng nên bạn hãy nhớ bôi kem chống nắng có SPF 30 trở lên. Không sử dụng sản phẩm nhiều hơn 3 lần/tuần.

6. Origins Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion

Modern Friction Nature’s Gentle Dermabrasion thích hợp cả với làn da nhạy cảm vì nó chứa 100% thành phần hữu cơ lành tính. Sản phẩm có tinh bột gạo giúp loại bỏ chất độc khỏi da, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông.

7. Caudalie Deep Cleansing Exfoliator

Trong Caudalie Deep Cleansing Exfoliator chứa 96% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. Tinh chất nho được điều chế từ vườn nho trong trang trại của Caudalie nổi tiếng với công dụng làm sạch sâu và làm mềm da.

Sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, bạn sẽ thấy tâm trí được thả lỏng hơn khi ngửi mùi hương nhẹ nhàng của Caudalie Deep Cleansing Exfoliator.

Nguồn: https://saostar.vn/dep-360/7-san-pham-tay-da-chet-lanh-tinh-chiet-xuat-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-202110230846457987.html