Thoái hóa khớp có xu hướng trẻ hóa - Đâu là giải pháp?

ngày 29/04/2022

Thoái hóa khớp là tình trạng thường gặp ở người già, tuy nhiên, xu hướng trẻ hóa của bệnh lý này ngày một tăng cao trong những năm gần đây. Do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn giải pháp ngăn ngừa tình trạng trên đang là mối quan tâm của rất nhiều người. 

Thoái hóa khớp ngày càng trẻ hóa - Nguyên nhân do đâu?

Thoái hóa khớp là hiện tượng phần sụn đệm giữa 2 đầu xương bị hư hỏng, kèm theo đó là tình trạng viêm và lượng dịch nhầy giúp bôi trơn trong khớp bị giảm thiểu đáng kể. Sụn khớp bị mất độ trơn nhẵn, trở nên sần sùi, giảm đàn hồi. 

Thông thường, tình trạng này chỉ xuất hiện ở những người ngoài 60 tuổi. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thoái hóa khớp đang dần có xu hướng trẻ hóa, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Một vài nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: 

  • Thừa cân, béo phì : Khi xương phải chịu trọng tải quá lớn để nâng đỡ cơ thể sẽ làm gia tăng nguy cơ tổn thương sụn khớp gây thoái hóa sớm.

  • Nội tiết: Phụ nữ có tỷ lệ thoái hóa khớp cao hơn nam giới do sự thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố thời kỳ mãn kinh hoặc trong quá trình mang thai sinh nở. Bên cạnh đó, đái tháo đường, loãng xương do nội tiết cũng góp phần làm tăng nguy cơ thoái hóa khớp.

  • Do hoạt động nghề nghiệp: Những người làm việc sử dụng cổ tay, bàn tay, ngón tay hoạt động liên tục trong thời gian dài, người làm văn phòng ngồi lâu,ít vận động cột sống cổ, thắt lưng cũng dễ dẫn đến thoái hóa khớp.

  • Giày cao gót: Giày cao gót làm lệch trọng tâm, chân đế bị thu nhỏ làm cho cơ thể không được cân bằng, thoải mái, gây căng thẳng cho các gân cơ và dây chằng.


vien-xuong-khop-bao-nhan-2

Tình trạng thoái hóa khớp đang dần có xu hướng trẻ hóa. Ảnh: Internet. 

Tại sao Viên xương khớp Bảo Nhân được xem là “khắc tinh” của bệnh lý thoái hóa khớp?  

Viên xương khớp Bảo Nhân là sản phẩm được sản xuất bởi quy trình đạt chuẩn GACP-WHO, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, giúp người dùng giảm thiểu các triệu chứng như khô khớp, đau khớp và hỗ trợ phòng ngừa bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp.

Nano Đông trùng hạ thảo trong Viên xương khớp Bảo Nhân 

Nano Đông trùng hạ thảo là kết quả của quá trình sử dụng công nghệ nano để tách và chiết xuất các tinh chất quý có trong Đông trùng hạ thảo, giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị.

Thành phần của nano Đông trùng hạ thảo trong Viên xương khớp Bảo Nhân có chứa 3 hoạt chất tác động tích cực đối với tình trạng thoái hóa khớp:

  • Cordycepin: Đây là một hoạt chất quý quyết định giá trị của Đông trùng hạ thảo. Ngoài công dụng nổi bật là ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, Cordycepin còn có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, kháng viêm và chống loãng xương hiệu quả. 

  • Adenosine: Hỗ trợ làm tăng khả năng giãn nở các mạch máu, từ đó giúp độ bền thành mạch tăng lên, giảm thiểu tình trạng co mạch máu quá độ gây đau cơ hoặc tắc nghẽn, ứ huyết gây phù thũng cơ xương khớp… 

  • Hoạt hóa enzyme Superoxide Dismutase (SOD): Có tác dụng làm giảm thiểu tình trạng lão hóa xương, loãng xương.


vien-xuong-khop-bao-nhan

Sản phẩm Viên xương khớp Bảo Nhân. 

Các thành phần khác 

Ngoài nano Đông trùng hạ thảo, Xương khớp Bảo Nhân còn chứa các thành phần khác như: 

  • 18 loại thảo dược quý (dây đau xương, tục đoạn, tế tân, xuyên quy, tần giao, phục linh, bạch thược, phòng phong, quế tâm, cam thảo,..): Có công dụng khu phong tán hàn, trừ thấp, thông kinh hoạt lạc, trị chứng đau các khớp vô cùng hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ. 

  • Glucosamin sulfat 2NaCl: Hỗ trợ giúp xương chắc khớp khỏe, ngăn ngừa thoái hóa khớp, tái tạo mô sụn.

  • MSM (Methylsulfonylmethane): Có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp, đem lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh thấp khớp, viêm khớp và thoái hóa khớp. 

Cách dùng Viên xương khớp Bảo Nhân để cải thiện tình trạng thoái hóa khớp 

Xương khớp Bảo Nhân là sản phẩm được nghiên cứu, điều chế bởi các chuyên gia có chuyên môn cao về thảo dược tự nhiên cũng như bệnh xương khớp của Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc. 

Sản phẩm đã được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép, không tác dụng phụ, mang đến sự an tâm cho người bệnh khi sử dụng. Người dùng nên uống duy trì 2 viên/ ngày sau ăn 1 tiếng và kiên trì sử dụng trong vòng 45 ngày để đạt hiệu quả tối ưu. 

Lưu ý: 

  • Nên tham khảo bác sĩ và sử dụng liều lượng theo đúng chỉ định. 

  • Không sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới 18 tháng tuổi hoặc người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 

  • Để xa tầm tay của trẻ em, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không vượt quá 30 độ C.

vien-xuong-khop-bao-nhan-1

Viên xương khớp Bảo Nhân - Xua tan nỗi lo thoái hóa khớp.

Để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn 
Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn