Món này làm chưa tới 10 phút là xong, ăn hàng ngày thì sau 1 tuần là thấy da trắng mịn hơn hẳn!

ngày 18/02/2022

Thạch chanh leo vừa ngon vừa dễ làm, không gây béo mà lại dưỡng tra trắng bật tone nên chị em nhớ thử nha.

Chuẩn bị nguyên liệu

1. Sữa tươi không đường 200ml
2. Chanh leo 2-3 quả
3. Gelatin 4 miếng
4. Mật ong 20-30ml

Món thạch chanh leo mà chúng tôi gợi ý cho chị em trong bài viết này không chỉ thơm ngon dễ làm, mà còn không gây tăng cân và dưỡng da trắng mịn. Dùng làm món ăn vặt hay chống đói buổi xế chiều thì chỉ sau 1 tuần là thấy làn da khác hẳn! Xem thử cách làm thạch chanh leo này nhé, có khi mai bạn muốn làm ngày đấy!

Cách làm thạch chanh leo

1

Ngâm gelatin

Bạn cho 4 miếng gelatin vào bát. Ngâm cùng 20-30ml nước trong khoảng 5 phút để gelatin nở mềm trong nước.

2

Làm phần thạch sữa

Bạn cho vào nồi 200ml sữa tươi không đường, 20-30ml mật ong và 1/2 phần gelatin đã ngâm nở. Vừa đun, vừa khuấy hỗn hợp trên lửa nhỏ cho tới khi thấy bọt khí nổi quanh thành nồi thì tắt bếp.

Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp sữa vào từng cốc/hũ nhỏ. Để sữa nguội hoàn toàn.

3

Làm phần thạch chanh leo

Bạn bổ đôi 2-3 quả chanh leo, vét phần nước và hạt chanh leo vào nồi. Khuấy đều cùng phần gelatin còn lại. Tiếp theo, bạn đun hỗn hợp chanh leo trên lửa vừa. Vừa đun vừa khuấy cho tới khi thấy hỗn hợp xuất hiện hơi nóng thì tắt bếp, để nguội.

4

Hoàn thành món thạch chanh leo

Khi phần chanh leo đã nguội hoàn toàn, bạn đổ vào từng cốc sữa đã làm ở bước 2. Sau đó, cho cốc thạch vào tủ lạnh, để khoảng 30-60 phút.

Tùy theo sở thích mà chị em có thể để phần thạch sữa và phần thạch chanh leo theo các tỷ lệ khác nhau nha. Món thạch chanh leo này làm siêu đơn giản. Thời gian đợi 2 phần thạch nguội thì lâu chứ thao tác chưa tới 10 phút là xong.

Thạch sữa thơm và ngọt thanh kết hợp với phần thạch chanh leo chua chua ngòn ngọt. Đảm bảo ăn bao nhiêu cũng không chán!

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm một món ăn vặt vừa ngon vừa bổ, lại dễ làm để thưởng thức.

Chúc bạn thành công với cách làm thạch chanh leo này nhé!

https://afamily.vn/mon-nay-lam-chua-toi-10-phut-la-xong-an-hang-ngay-thi-sau-1-tuan-la-thay-da-trang-min-hon-han-20220216204344028.chn