Kiểu tóc tạo góc nghiêng ảo diệu dành cho nàng mặt to

ngày 22/07/2022

Một kiểu tóc mà nhìn thôi, bất kỳ cô nàng nào cũng muốn phi ra salon cắt ngay lập tức.

Có một câu thế này, chỉ cần chọn đúng kiểu tóc phù hợp thì bạn không cần phải thẩm mỹ nữa. Cái răng cái tóc là góc con người, một khi chọn đúng kiểu tóc hợp mặt là nhan sắc thăng hạng vượt bậc mà chẳng cần động chạm dao kéo.

Chính vì vậy mà phái đẹp mới chăm thay đổi kiểu tóc như vậy, mỗi lẫn thay đổi bạn lại tìm được chân ái mới cho mình. Và đương nhiên cũng có lần "thất bại" để rút kinh nghiệm cho những kiểu tóc sau này. Nàng mặt to cũng cần những kiểu tóc cắt tỉa nhẹ nhàng để "thu nhỏ" gương mặt, giúp các đường nét hài hòa cân đối hơn. Và quan trọng là ai cũng muốn có một góc nghiêng thần thánh dù má bánh bao, mặt ngắn, mũi tẹt hay gì đi chăng nữa...

Nàng mặt to không nên chỉ để mãi kiểu tóc thẳng cắt tỉa đơn thuần

Nếu không chọn đúng kiểu tóc cho mình thì gương mặt to tròn của bạn sẽ càng thêm đầy đặn

Nhưng nếu cứ để tóc thẳng đơn thuần, bạn không bao giờ có thể che đi những ngược điểm nhan sắc. Chưa kể mái tóc ệp xuống da đầu không có sự bồng bềnh cũng khiến nhan sắc mờ nhạt đơn điệu.

Tóc thẳng ệp vào da đầu khiến mái tóc của bạn mỏng dính, không có sự bồng bềnh tối thiểu

Các nàng cần tránh để kiểu tóc tỉa thẳng đơn thuần như thế này. Ít nhất cũng cần tạo độ bồng bềnh ngẫu hứng cho mái tóc của mình

Cũng không nên để tóc quá dài, tóc chỉ nên dài qua vai một chút mà thôi

Tóc quá dài sẽ khiến sợi tóc bị mỏng, chân tóc không đủ sức níu giữ nên rất dễ bị rụng và chẻ ngọn, nên nếu là tóc dài bạn nên tỉa tóc thường xuyên và chỉ nên để dài qua vai một chút.

Nên tỉa ngọn tóc thường xuyên để loại bỏ những sợi tóc chẻ ngọn và những lọn khô xơ hư tổn

Để tạo góc nghiêng ảo diệu, không thể thiếu phần tóc mái tạo phồng. Gương mặt to tròn của bạn không nên để tóc mái ngắn trên lông mày, hay tóc mái quá dày, mái chéo hay mái dài chạm xương gò má mới giúp gương mặt bạn thanh thoát cân đối hơn.

Với những lọn layer ngẫu hứng bạn chỉ cần sấy khô và dùng tay vuốt tóc là có thể tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Phần tóc mái để giữ nếp phồng lâu hơn bạn có thể dùng lược tròn hoặc lô uốn tóc. Cứ để lọn tóc layer ngẫu hứng như vậy mái tóc của bạn sẽ mềm mại hơn.

Kết quả

Một sự khác biệt rõ rệt khi thay đổi kiểu tóc, từ một mái tóc thẳng mờ nhạt chuyển sang kiểu tóc layer bồng bềnh, mềm mại. Rõ ràng những lọn tóc layer ngẫu hứng giúp mái tóc nhìn dày và thu hút hơn nhiều so với trước kia.

Những lọn tóc layer được tạo phồng theo những chiều ngẫu hứng tạo cho bạn một kiểu tóc dày và uốn lượn mềm mại

Gương mặt thon gọn hẳn nhờ phần tóc mái dài rủ nhẹ trước trán và kiểu tóc layer nhẹ nhàng

Quan trọng nhất là nàng mặt to đã tìm ra được một kiểu tóc tạo góc nghiêng ảo diệu cho nhan sắc của mình. Dù mặt có bánh bao thế nào thì kiểu tóc cũng bồng bềnh vương nhẹ lên gò má tạo hiệu ứng bay bay giúp góc mặt nghiêng thêm dịu dàng, thanh thoát

Tóc layer với phần mái dài rủ nhẹ là kiểu tóc mà mọi cô nàng mặt to, trán ngắn hay cằm vuông vắn đều nên để ít nhất một lần trong đời. Kiểu tóc mang lại cho các nàng một vẻ ngoài dịu dàng, cuốn hút mà chẳng tốn công tạo kiểu quá nhiều. Nhất là góc nghiêng mảnh mai thon thả mà kiểu tóc này mang lại đủ khiến mọi cô nàng phải ngất ngây.

Một kiểu tóc mà nhìn thôi, bất kỳ cô nàng nào cũng muốn phi ra salon cắt ngay lập tức

Nguồn: phunuvietnam.vn