Đừng bỏ qua món quà sức khỏe ý nghĩa dịp 20/11 được nhiều người chọn lựa

ngày 13/11/2022

Một món quà sức khỏe không chỉ mang đến thông điệp ý nghĩa, thiết thực mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đừng bỏ qua xu hướng chọn quà được nhiều người quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay.

Món quà bồi bổ sức khỏe cho thầy cô - Thay lời tri ân ý nghĩa

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với “người cha, người mẹ thứ hai” của mình, thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt Nam, chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Gợi ý những món quà sức khỏe ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Cùng với lời chúc ý nghĩa, lời cảm ơn chân thành nhất, gửi tặng thầy cô món quà chăm sóc sức khỏe được rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn hiện nay. Bởi sau thời điểm dịch bệnh phức tạp, sức khỏe là vấn đề hàng đầu được mọi người quan tâm. Hơn nữa, công việc của thầy cô cũng có phần mệt mỏi, áp lực, căng thẳng… sức khỏe tốt sẽ giúp các thầy cô giáo có một tinh thần thoải mái và năng lượng dồi dào để truyền đạt thật nhiều kiến thức đến với các thế hệ học sinh.

Một trong những món quà sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo - Món quà tri ân thiết thực được nhiều người chọn lựa

Đông trùng hạ thảo từ lâu được biết đến là loại dược liệu quý, có chứa rất nhiều axit amin, vitamin, nguyên tố vi lượng, đặc biệt là các hoạt chất quý như Cordycepin, Adenosine… có tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

Gợi ý những món quà sức khỏe ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Sử dụng trùng thảo chính là cách giúp thầy cô giảm căng thẳng do áp lực giảng dạy cũng như có một giấc ngủ ngon hơn, lấy lại nguồn năng lực tích cực. Đông trùng hạ thảo giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, virus…; rất tốt cho hệ hô hấp, nhất là khi tính chất công việc, thầy cô phải tiếp xúc với bụi phấn hay mùa đông lạnh đang đến gần.

Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, cholesterol cao… Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn là dược liệu dưỡng nhan “thần kỳ”, giúp duy trì tuổi xuân và nét rạng ngời cho các cô giáo.

Có thể thấy, lựa chọn một món quà giúp bồi bổ sức khỏe cho thầy cô sẽ thể hiện bạn là một người tinh tế và biết quan tâm người khác. Hiện đông trùng hạ thảo có loại khô, có thể sử dụng bằng cách hãm nước trong bình giữ nhiệt, thầy cô mang theo và dùng trong cả ngày.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Dược thảo Thiên Phúc là doanh nghiệp khoa học công nghệ tiên phong nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam, với hàm lượng Cordycepin cao, đã được kiểm chứng chặt chẽ bởi Bộ Y tế. Bên cạnh đông trùng hạ thảo tươi/ khô, bạn có thể chọn các sản phẩm kết hợp giữa đông trùng hạ thảo với nhiều loại thảo dược quý hiếm khác, với mẫu hộp được thiết kế sang trọng, tiện lợi khi sử dụng, là món quà để gửi tặng thầy cô dịp 20/11 đầy ý nghĩa:

Gợi ý những món quà sức khỏe ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

  • Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha - Bổ thận, bổ phổi, tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng hiệu quả.
  • Viên bổ phế Banikha - Giảm ho, bổ phế, bổ phổi, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau rát họng do viêm họng, viêm phế quản.
  • Trà đông trùng hạ thảo Banikha - Bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá.
  • Nước đông trùng hạ thảo Banikha - Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng; Giúp hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ làm đẹp da.
  • Banikha cao đông trùng hạ thảo - Bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Nhân - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) do sức đề kháng kém.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp Bảo Nhân - Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp; Hỗ trợ giảm triệu chứng đau khớp, khô khớp do viêm, thoái hóa khớp.
  • An đường Thiên Phúc - Hỗ trợ giảm đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do bệnh tiểu đường.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn