Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 - Vật phẩm trang trí độc đáo

ngày 22/02/2022

Với thiết kế oval và tạo hình mặt số độc đáo, đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi mang tới một “luồng gió mới’ cho không gian căn nhà của bạn!

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Nét đẹp đặc biệt của đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Đồng hồ treo tường vốn là vật quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống gia đình, công sở. Ngoài nhiệm vụ chính là hiển thị thời gian, đồng hồ treo tường, đặc biệt là các mẫu đồng hồ có thiết kế đặc biệt, còn là vật trang trí giúp cho không gian căn phòng thêm đẹp mắt, trang trọng. 

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 cũng là một sản phẩm như thế khi sở hữu một thiết kế đặc biệt mang đậm phong cách hoàng gia, phù hợp cho các không gian theo lối cổ điển, retro.

Bức tranh mô phỏng sân khấu nhà hát với con lắc xoay phát nhạc

Thông thường, khi nhắc đến các mẫu đồng hồ cổ điển, ta thường hay nghĩ đến các mẫu đồng hồ gỗ quả lắc với những đường chạm trổ uốn lượn đẹp mắt. Tuy nhiên, sự cổ điển ở Power PW6251JRMKS1 lại đi theo lối riêng khác biệt. 

>>> 3 yếu tố tạo nên sức hút của đồng hồ treo tường Power POW6230

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Đồng hồ có dạng Oval với kích thước 57.5x42.8cm, độ dày 13cm. Toàn bộ lớp vỏ của sản phẩm này được làm từ nhựa cao cấp nhưng màu nâu trầm và những chi tiết hướng ra ngoài phá cách lại khiến chúng tựa như được làm từ gỗ thật, tăng vẻ sang trọng của đồng hồ lên gấp nhiều lần. 

Nói về thiết kế của đồng hồ Power PW6251JRMKS1, nó được bài trí hệt như một sân khấu thu nhỏ. Cụm lắc xoay mạ vàng đính đá Swarovski được đặt ngay ở sân khấu trình diễn. Các chi tiết như mái vòm, cột nhà đều được khắc họa vô cùng sắc nét. 2 ô cửa số với 2 bức tượng thần Cupid hướng về nhau cũng là điểm nhấn đắt giá trong tổng thể thiết kế của đồng hồ treo tường  Power PW6251JRMKS1.

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Nói đồng hồ Power PW6251JRMKS1 là bức tranh nhà hát tuyệt đẹp không hề sai khi cụm lắc xoay chính là nơi những tiếng chuông ngân vàng báo hiệu một giờ đồng hồ đã trôi qua. Rất nhiều bài hát huyền thoại một thời đã được cài đặt trong cỗ máy thời gian này. Các bản nhạc sẽ được phát luân phiên, tránh cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Âm thanh du dương phát ra từ chiếc đồng hồ sẽ mang đến không khí dễ chịu cho cả gia đình. 

Đồng hồ Power PW6251JRMKS1 còn có chế độ tự động tắt chuông vào ban đêm, từ 23h đêm hôm trước tới 5h45 sáng hôm sau và có nút điều chỉnh âm lượng vô cùng tiện ích. Các nhà chế tác của Power còn khéo léo lồng ghép thêm những ký hiệu nốt nhạc bay lên, tạo ra không khí sống động như ta đang thật sự theo dõi một vở nhạc tại nhà hát.

Mặt số của Power PW6251JRMKS1 đơn giản nhưng đầy sang trọng

Giữa hàng loạt các chi tiết sống động được chế tác tỉ mỉ, thương hiệu Power đã lựa chọn cho đồng hồ PW6251JRMKS1 một mặt số đơn giản để giúp tổng thể thiết kế trở nên hài hòa hơn. 

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Mặt số của Power PW6251JRMKS1 là sự hòa quyện tuyệt vời giữa các vòng tròn có màu trắng ngà và nâu. 12 cọc số Arab màu đen giúp thời gian được hiển thị rõ ràng hơn. Kim giờ và phút mang hình hài của kim bích với màu đen tuyền cuốn hút. Kim giây thanh mảnh lại được phủ một màu vàng sang trọng. Tất cả các chi tiết kết hợp mang tới một mặt số tuy đơn giản nhưng lại khiến người khác phải trầm trồ vì sự sang trọng, thanh nhã mà nó đem lại. Người dùng không phải lo các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới mặt số đồng hồ bởi tuyệt tác này đã được bảo vệ bởi lớp kính cứng vô cùng chắc chắn.

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Theo thông tin từ nhà sản xuất, đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 sử dụng bộ máy có xuất xứ từ Nhật Bản với khả năng hoạt động ổn định và độ bền cao. Bên cạnh đó, các chất liệu được sử dụng để làm đồng hồ đều được lựa chọn kỹ càng. Thương hiệu Power quả thật rất biết cách mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mua đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 ở đâu?

Nếu đã trót si mê mẫu đồng hồ Power PW6251JRMKS1 tuyệt đẹp này, đừng quên lưu lại địa chỉ bán sản phẩm này với mức giá vô cùng phải chăng: Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến, số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Đến với Đồng hồ Hùng Tiến, khách hàng không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm tại Hùng Tiến đều là hàng chính hãng 100%, được phân phối trực tiếp từ các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Sản phẩm đi kèm với các giấy tờ minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, kiểm tra chất lượng. Khách hàng còn được bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm. Sản phẩm tại Hùng Tiến thì vô cùng đa dạng, riêng đồng hồ treo tường theo phong cách cổ điển có rất nhiều mẫu đẹp, có thể kể đến như Seiko QXH075B, Hermle 22712-030791,...

Đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1

Về giá sản phẩm, các mẫu đồng hồ được bày bán tại Hùng Tiến có mức giá khá tốt so với thị trường. Ví dụ như mẫu đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1 trên thị trường có giá khoảng gần 3 triệu nhưng tại Hùng Tiến được bán chỉ 2,250,000đ. Vào các dịp lễ, dịp đặc biệt, Hùng Tiến cũng có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nên khách hàng có thể mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn nữa.

Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm đồng hồ treo tường Power PW6251JRMKS1, quý khách vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com