Dàn chân dài mắc COVID-19 tự điều trị tại nhà, sức khỏe giờ ra sao?

ngày 11/01/2022

Hiện tại, Á hậu Kim Duyên đã có kết quả âm tính SARS-CoV-2. Trong khi đó, Á hậu Hoàng My và siêu mẫu Minh Tú vẫn tiếp tục điều trị và tín hiệu khả quan.

Sau gần 1 tuần điều trị COVID-19 tại nhà, mới đây Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, trên trang cá nhân, top 16 Miss Universe 2021 đăng tải hình ảnh ngày đầu tiên có kết quả xét nghiệm kèm biểu thị mạnh mẽ và cố gắng. Nhiều người đã gửi lời chúc tốt đẹp, mong cô sẽ mau chóng khỏe lại.

Kim Duyên đã có kết quả âm tính SARS-CoV-2 sau gần 1 tuần tự điều trị, còn Á hậu Hoàng My đã cảm thấy khá hơn nhiều

Trong chuyến bay từ Dubai về Việt Nam vừa qua, ngoài Kim Duyên, ngày 6/1, Á hậu Hoàng My cũng cho biết mắc COVID-19 do thường xuyên tiếp xúc gần với đàn em. Suốt những ngày qua, Hoàng My cho biết cô cũng tự điều trị tại nhà riêng ở Sài Gòn. Người đẹp ở một mình "chiến đấu" với COVID-19, mẹ và người thân ở gần để chạy qua khi cần thiết. Đến hiện tại, sau 5 ngày điều trị, Á hậu họ Vũ cho biết hiện tại đã cảm thấy khá hơn nhiều.

Người đẹp cũng cho biết hiện tại cô đang có triệu chứng ho và nghẹt mũi nhưng không quá nặng. Cô cũng đã hết sốt và đau người. "Với bản thân mình thì My đối diện với nó như một loại cảm cúm thôi. Còn với gia đình và người thân thì tôi tuyệt đối không cho tiếp xúc. Rác thải tôi cũng bỏ trong túi vàng và ghi COVID-19 để dễ phân biệt", cô nói.

"Tôi dùng Panadol, vitamins, rửa mũi và họng bằng nước muối 5 lần mỗi ngày, xông hơi ngày 3 lần, tự giác hơi, thường xuyên chườm ấm gáy và phổi nên tự thấy virus cũng không hành mình quá hung tợn", Hoàng My chia sẻ.

Hoàng My chia sẻ hình ảnh khi đang điều trị COVID-19 và cho biết cô có triệu chứng nhẹ, giống tiêm vaccine, nhẹ hơn những lần bị cảm thường. Hoàng My vui vẻ bộc bạch đã "đánh" COVID-19 bằng xông hơi

Không chỉ Kim Duyên, Hoàng My, siêu mẫu Minh Tú cũng là một trong những chân dài mắc COVID-19 thời gian gần đây. Theo đó, khi thấy trong người không khỏe, nghẹt mũi, Minh Tú đã test nhanh tại nhà và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Nữ siêu mẫu đã liên hệ với y tế phường và được hướng dẫn điều trị tại nhà.

"Dù cẩn thận và xét nghiệm tại nhà mỗi ngày, nhưng vẫn xảy ra sự cố ngoài mong muốn. Tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi, điều trị để sớm khỏe lại. Xin lỗi các đối tác, chương trình vì phải hủy hết lịch trình. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe, tuân thủ 5K để đón Tết Nguyên đán sắp tới", cô chia sẻ.

Minh Tú hiện tại vẫn đang tiếp tục điều trị COVID-19 để sớm khỏe lại

Nguồn: http://giadinh.net.vn/dan-chan-dai-mac-covid-19-tu-dieu-tri-tai-nha-suc-khoe-gio-ra-sao-172220111125528107.htm