Chương Tử Di 43 tuổi da vẫn đẹp, dáng vẫn thon là nhờ thói quen ăn một món hầm

ngày 11/03/2022

Chương Tử Di quá nổi tiếng với khán giả qua rất nhiều bộ phim đình đám ở Trung Quốc lẫn Hollywood. 43 tuổi, nữ diễn viên hạng A vẫn tỏa sáng ở nhan sắc nhờ một thói quen ăn uống.

Chương Tử Di trẻ lâu nhờ một món súp

Chương Tử Di cho biết cô đặc biệt chú trọng các thành phần dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa được ưu tiên vì chúng vừa tốt cho vóc dáng vừa có lợi cho việc chống lão hóa da.

Chương Tử Di có vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi 43.

Món ăn yêu thích nhất của Chương Tử Di là súp đậu thịt gà. Món ăn này được hầm trong 4 tiếng. Hàm lượng lipid, glucid, protid cùng các chất chống oxy hóa trong đậu và lượng protein dồi dào trong thịt gà là nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không làm tăng cân.

Ngoài ra, Chương Tử Di còn thường xuyên ăn củ cải đường, khoai lang, các loại cá, uống trà đen, nước cam, nước ép rau củ và uống thật nhiều nước lọc để tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh và duy trì độ ẩm cho da.

Chương Tử Di: Ngủ đủ giấc, chăm đi spa

Làm đẹp không bao giờ đi cùng việc thức khuya, dậy sớm, ngủ ít. Bạn phải ngủ đủ giấc 8 tiếng/ngày như Chương Tử Di. Những khi phải đóng phim đêm hôm, cô tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi, chợp mắt ngay trên phim trường để cơ thể được nghỉ ngơi. Ngoài ngủ nghỉ đủ giấc, dù khá bận rộn nhưng người đẹp Chương Tử Di vẫn dành khoảng 1-2 lần/tháng để đi chăm sóc da thư giãn tại spa.

Nét mặt rạng rỡ của Chương Tử Di.

Chương Tử Di: Chăm chỉ luyện tập

Vốn có sở thích khiêu vũ từ nhỏ nên Chương Tử Di thường xuyên dành thời gian để tập bộ môn này. Việc tập luyện đều đặn giúp cho cơ thể của cô ngày càng mỏng, nhẹ và dẻo dai hơn rất nhiều.

Mặt khác, bơi lội và chạy bộ cũng là phương pháp tập luyện được Chương Tử Di thực hiện thường xuyên. Các động tác bơi có thể tác động mạnh lên ngực và cơ bắp, từ đó hỗ trợ giúp cơ thể linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. Còn các bước chạy lại giúp tiêu thụ một lượng lớn chất béo và calories trong cơ thể, đồng thời giúp đôi chân ngày càng trở nên săn chắc, thon gọn hơn.

Sinh con xong, Chương Tử Di vẫn giữ vóc dáng gọn gàng.

Trước khi đi ngủ, Chương Tử Di luôn kéo giãn cơ thể một vài phút để thư giãn cơ bắp. Nhờ đó, khi thức dậy vào sáng hôm sau, Chương Tử Di cảm thấy cơ thể minh mẫn, tỉnh táo và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/chuong-tu-di-43-tuoi-da-van-dep-dang-van-thon-la-nho-thoi-quen-an-mot-mon-ham-172220311124255276.htm