Bí đao cực rẻ nhưng có tác dụng thần kỳ với sức khỏe, tốt như 'tiên dược'

ngày 11/09/2020

Trị nám và tàn nhang

Trong thành phần của bí đao chứa rất nhiều nước và vitamin tốt cho làn da nên dùng nước bí đao tươi thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn có thể trở nên sáng màu và mịn màng một cách đáng kể. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có thể loại bỏ được những vết nám tàn nhang một cách từ từ hiệu quả

Nếu như bạn bị bị nám, thâm đen thì hãy sử dụng nước ép bí đao hoặc sử dụng bí đao để đắp da mặt giúp loại bỏ những mảng da tối màu đó.

Bí đao giúp giảm cân hiệu quả.

Giúp cơ thể thanh thoát

Nếu bạn đang rất đau khổ vi thừa cân, thì bạn có thể sử dụng nước ép bí đao mỗi ngày. Trong thành phần của bí đao có công dụng giảm cân chủ yếu là bởi vì bí đao có khả năng làm no bụng bởi nó không chứa nhiều năng lượng.

Bên cạnh đó, bí đao là loại quả có khả năng sinh nhiệt thấp, hàm lượng chất béo không có nên chúng không gây tụ mỡ trong cơ thể bạn giúp bạn giữa được vóc dáng thon thả của mình.

Nước ép bí đao giải độc cơ thể.

Giúp giải độc cho cơ thể

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao vốn là một loại rau quả có tính thanh mát, chỉ đứng sau dưa chuột. Nếu bạn chịu khó uống nước ép bí đao hoặc ăn bí dao luộc sẽ giúp cơ giải nhiệt, tiêu độc giảm viêm kháng sưng cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó, bí đao còn có khả năng giải độc nếu bạn bị ngộ độc chỉ cần uống thật nhiều nước bí đao sẽ có tác dụng giải độc cân bằng lượng nước đã mất trong cơ thể hiệu quả.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp