5 xu hướng trang điểm mùa thu hot nhất năm nay, nàng yêu làm đẹp phải cập nhật ngay

ngày 12/10/2021

Cùng nghe chuyên gia trang điểm Hàn Quốc tiết lộ 5 xu hướng trang điểm mùa thu hot nhất năm nay nàng nhé!

1. Trang điểm thuần khiết

Kiểu trang điểm này tạo má hồng và các vùng lớn trên khuôn mặt ửng đỏ. Trang điểm thuần khiết không chỉ giúp chị em thêm nữ tính mà còn trẻ trung, trong sáng và dịu dàng hơn.

2. Trang điểm mắt long lanh, dáng lông mày tự nhiên

Để trang điểm mắt long lanh, bạn sẽ cần sử dụng phấn mắt ánh ngọc trai. Còn xu hướng lông mày năm nay chủ yếu là lông mày nguyên bản và tự nhiên. Chỉ cần dùng bút chì kẻ lông mày hoặc dùng cọ chải nhẹ nhàng để tạo nếp cho lông mày là bạn đã có lông mày tự nhiên và trẻ trung hơn hẳn.

3. Trang điểm lì

So với kiểu trang điểm nền trước đây thì năm nay thiên về trang điểm lì. Nếu có điều kiện bạn còn có thể dùng kem nền để điều chỉnh tông màu da. Lớp nền mỏng nhẹ hơn giúp da thêm căng bóng.

4. Trang điểm nền trong suốt ánh ngọc trai

Trước đây, ánh ngọc trai được sử dụng để nhấn mạnh các đường nét trên khuôn mặt. Nhưng năm nay, ánh ngọc trai sẽ được thoa lên các bộ phận trên khuôn mặt. Chỉ cần dụng cọ tán phấn ánh ngọc trai lên mũi hay môi,.. để tạo điểm nhấn và mang lại vẻ ngoài tinh khiết và trẻ trung cho chị em.

5. Đánh son ra ngoài

Trước đây, kiểu trang điểm dùng phấn nền để đánh viền ngoài của môi vào trong sẽ giúp đôi môi gọn gàng hơn thì năm nay ngược lại. Son sẽ bị lem ra ngoài một chút, hơi ra ngoài đường viền môi. Đánh son ra ngoài giúp đôi môi đầy đặn và căng mọng hơn.

Nguồn: https://emdep.vn/dep/5-xu-huong-trang-diem-mua-thu-hot-nhat-nam-nay-nang-yeu-lam-dep-phai-cap-nhat-ngay-20211012110124323.htm