4 loại mỹ phẩm bạn phải sắm ngay

ngày 12/12/2022

Một số loại mỹ phẩm quan trọng bạn phải luôn có để mang theo bên mình.

Son môi

Bạn không bao giờ được quên mang son bên mình.

Son là người bạn thân nhất của mọi cô gái, ngay cả khi bạn là một cô gái không biết trang điểm thì trong túi xách của mình cũng có ít nhất một thỏi son. Tuy nhiên, nếu muốn tập tành trang điểm chuyên nghiệp hơn, bạn nên sưu tập thêm 3-4 màu son để đa dạng phong cách hơn, chỉ một màu son là không đủ đâu đấy nhé!

Kem dưỡng ẩm

Trong mùa hè, da mặt thường hay bị dầu và đó là lý do vì sao nhiều bạn gái bỏ quên kem dưỡng ẩm. Thực tế, đó là suy nghĩ sai lầm bởi bất cứ loại da nào, ngay cả khi bạn da dầu cũng vẫn cần phải dưỡng ẩm. Nếu bạn bỏ qua kem dưỡng ẩm thì theo tự nhiên, da bạn sẽ tự tiết dầu để điều chỉnh độ ẩm cho da và vì thế, da bạn càng thêm dầu và xỉn màu hơn. Bởi vậy, bạn hãy chú ý đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da.

Bút kẻ viền mắt

Kẻ viền mắt là bước quan trọng trong quá trình trang điểm, vì vậy đừng quên sắm cho mình 1 loại chì kẻ mắt phù hợp.

Kẻ viền mắt là bước quan trọng trong quá trình trang điểm, vì vậy đừng quên sắm cho mình 1 loại chì kẻ mắt phù hợp để giúp đôi mắt thêm sắc sảo, nữ tính hay dịu dàng hơn. Tùy theo trình độ trang điểm của mình mà bạn có thể chọn các loại bút kẻ viền mắt từ phổ biến, thông dụng như dạng bút, dạng nước cho đến chuyên nghiệp như dạng gel, dạng bột.

Phấn má hồng

Đây là loại mỹ phẩm hiệu quả nhất để chăm chút cho khuôn mặt bạn thêm tươi sáng, tràn sức sống, nếu bạn biết chọn đúng loại phấn má hồng phù hợp. Nếu da ngăm, bạn không nên chọn tông màu đồng quá đậm hoặc quá ngả sang màu cam.

Vào mùa hè, phấn má tông hồng ánh đồng là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể dùng phấn hồng để khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt như phấn má màu hồng phấn giúp gương mặt trông đầy đặn hơn, phấn hồng nude mang đến vẻ trẻ trung, tự nhiên, màu cam đất giúp các cơ mặt trông săn chắc, phấn cam hồng che tốt nhất dáng vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt…

Nguồn: doanhnghiepvn.vn