3 loại nước ép vừa giúp giảm cân, vừa dưỡng da mịn màng: Uống liên tục 1 tuần là thấy ngay kết quả!

ngày 08/02/2022

Chị em đang muốn giảm cân sau Tết thì nhớ uống 1 trong 3 loại nước ép này hàng ngày nha.

Với nhiều người, dư âm của Tết là những ngày quây quần bên gia đình và bạn bè. Còn với chúng tôi, dư âm của Tết chính là dăm ba cân thịt, cân mỡ... đắp lên người. Nếu bạn cũng bị tăng cân sau Tết, vậy thì hãy thử uống 3 loại nước ép mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này.

Mỗi ngày uống 1 loại, sau 1 tuần là thấy người "nhẹ" hơn hẳn, da còn đẹp lên nữa cơ!

1. Nước ép củ dền, cà rốt

Nguyên liệu: 300gr củ dền, 2 củ cà rốt, 1/4 quả chanh.

Cách làm: Bạn gọt vỏ củ dền và nạo vỏ cà rốt rồi rửa với nước lọc. Sau đó, cắt nhỏ củ dền, cà rốt rồi cho vào máy ép, ép lấy nước. Cuối cùng, vắt thêm chút nước cốt chanh là xong.

2. Nước ép củ dền, cam

Nguyên liệu: 200gr củ dền, 2 quả cam sành.

Cách làm: Bạn vắt lấy nước cam, lọc bỏ hạt. Sau đó, gọt vỏ củ dền, rửa với nước và cắt nhỏ. Cho củ dền vào máy ép, ép lấy nước. Cuối cùng, trộn nước ép củ dền với nước cam vừa vắt là xong!

3. Nước ép củ dền, cần tây

Nguyên liệu: 200gr củ dền, 300gr cần tây.

Cách làm: Bạn gọt vỏ củ dền, rửa với nước và cắt nhỏ. Cần tây rửa sạch, để ráo và cũng cắt nhỏ. Nếu chưa quen uống cần tây, bạn chỉ nên ép phần thân chứ đừng ép cả lá cần tây nha. Phần lá cần tây có vị hăng hắc và đắng, khá khó uống nếu chưa quen đấy. Sơ chế xong, cho các nguyên liệu vào máy ép là xong!

Trên đây là 3 loại nước ép từ củ dền, có tác dụng hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da rất tốt. Bạn có thể uống các loại nước ép này thay cho bữa sáng và uống trước khi ăn tối khoảng 1 tiếng. Như vậy, đảm bảo sau 1 tuần là sắc vóc "lên hương" ngay.

Với những thông tin và gợi ý về các loại nước ép củ dền này, hy vọng chị em sẽ có thêm những món đồ uống vừa rẻ vừa dễ làm để sớm có được sắc vóc như ý! 

Nguồn: http://giadinh.net.vn/3-loai-nuoc-ep-vua-giup-giam-can-vua-duong-da-min-mang-uong-lien-tuc-1-tuan-la-thay-ngay-ket-qua-17222020807073457.htm