3 bước cần làm vào buổi trưa để giảm béo bụng

ngày 03/09/2020

Uống nước trước khi ăn

Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước.

Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác "no giả", bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, cung cấp nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tăng cường vận động và tập thể dục

Bạn hãy vận động thường xuyên hơn để giảm cân.

Cùng với một chế độ ăn uống và cách ăn uống giúp giảm mỡ bụng thì bạn cần kết hợp với một chế độ tập luyện. Những hoạt động đơn giản như đi bộ, tập hóp bụng, chống đẩy... đều đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Những việc này chị em có thể tranh thủ làm trong những giờ nghỉ trưa.

Tiếp xúc với ánh Mặt Trời

Chỉ cần một động tác đơn giản nhất là kéo rèm hoặc mở cửa sổ để ánh Mặt Trời chiếu vào phòng là bạn cũng nhận được rất nhiều lợi ích. Ánh mặt trời vào buổi sáng sớm sẽ giúp bạn có một tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả trong cả ngày và đặc biệt là bạn kiểm soát các hoạt động của mình tốt hơn.

Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng tiếp xúc ánh mặt trời buổi sáng sẽ đánh thức đồng hồ cơ thể của bạn để khởi động và thúc đẩy sự trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp