10 loại kem dưỡng mắt cấp ẩm, xóa nếp nhăn không thể thiếu trong mùa lạnh

ngày 11/01/2021

Muốn chọn được loại kem mắt hiệu quả, trước tiên bạn cần xác định nhu cầu quan trọng nhất.

Nếu vùng da quanh mắt có xu hướng trở nên thô ráp hoặc loang lổ, bạn nên chọn loại chứa thành phần như bơ hạt mỡ hoặc glycerin. Nếu da của bạn bị ngứa, dễ kích ứng, lớp hạ bì quanh mắt nhạy cảm mặt sinh học, bạn nên chọn các loại dầu trung tính như bơ hoặc hạt nho. Sản phẩm có axit hyaluronic thì phù hợp với tất cả mọi người.

Tiếp theo, bạn mới tìm hiểu về mối quan tâm phụ. Ví dụ như nếu muốn giải quyết vết thâm, bạn nên chọn kem có vitamin C. Nếu cần làm mờ nếp nhăn và tái tạo da, bạn nên chọn các thành phần chống lão hóa như retinol, niacinamide và các loại thảo mộc.

1. Creamy Eye Treatment with Avocado

Loại kem này phù hợp nhất với người có nhu cầu dưỡng ẩm. Nó có mùi thơm nhẹ nhàng và kết cấu mỏng nên sẽ không làm vùng mắt bị bí bách. Giá: $50 (1,153,375 VNĐ).

2. Hydro Boost Eye Cream

Nhờ hàm lượng nước cao, Hydro Boost Eye Cream sẽ thấm vào da bạn cực kỳ nhanh. Khối lượng phân tử của hyaluronic acid nằm trong khoảng 600.000 đến 1.000.000 đơn vị Dalton và mỗi 1 gram HA có thể giữ tới 6l nước. Chính điều này đem đến cho HA khả năng ngậm nước vượt trội, cho làn da căng mọng, mịn màng. Giá: $14,97 (345,320 VNĐ).

3. Anti-Wrinkle Firming Moisturizing Filler

Trong loại kem này có chất chống viêm neurosensine và chất làm đầy nếp nhăn. Vitamin C có tác dụng làm sáng còn axit hyaluronic chuyển hóa nước. Đây cũng là sản phẩm an toàn cho người có làn da nhạy cảm. Giá: $44,99 (1,037,807 VNĐ).

4. All About Eyes Cream

All About Eyes Cream đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng suốt một phần tư thế kỷ. Nếu bạn có nhu cầu trị quầng thâm, đây là loại kem phù hợp nhất. Giá: $34 (784,295 VNĐ).

5. Génifique Eye Cream

Trong Génifique Eye Cream có vi khuẩn bio-lysat giúp thúc đẩy phục hồi da bị tổn thương, làm sáng da, làm xẹp vùng mắt bị sưng, trị nếp nhăn. Đây là loại kem thích hợp nhất với nhu cầu chống lão hóa. Giá: $67 (1,545,523 VNĐ).

6. Refreshing Eye Cream to Brighten and Depuff

Bạn nghĩ vùng da bọng mắt đang chảy xệ và mệt mỏi sẽ thay đổi thế nào nếu được uống hai viên thuốc matcha hoặc sữa yến mạch mỗi sáng? Refreshing Eye Cream to Brighten and Depuff mang lại công dụng tương tự như thế. Nó có caffeine và nhân sâm giúp vùng da quanh mắt căng tràn sức sống. Giá: $27 (622,823 VNĐ).

7. Wrinkle Smoothing Eye Cream

Wrinkle Smoothing Eye Cream là loại kem hoàn hảo cho những người yêu thích sản phẩm chăm sóc da làm từ thực vật. Trong kem có chiết xuất mukurossi, chlorella gambir, nghệ giúp ngăn ngừa nếp nhăn. Phức hợp peptide làm nổi bật sự mềm mại của da và tăng cường độ đàn hồi. Giá: $64 (1,476,320 VNĐ).

8. Q10 Power Anti-Wrinkle + Firming Eye Cream

Trong dòng sản phẩm này, Nivea đã kết hợp creatine với chất chống oxy hóa coenzyme Q10. Kết quả là bạn sẽ có một làn da mềm mại, khỏe mạnh. Bạn nên dùng sản phẩm này để chăm sóc da nói chung (nó không mạnh riêng về chức năng nào cả). Giá: $19,9 (459,043 VNĐ).

9. Hyaluronic Eye Cream

Axit hyaluronic có mặt ở khắp mọi nơi bởi nó thực sự rất tốt cho da. Hyaluronic Eye Cream có công thức đơn giản nhưng dưỡng ẩm rất tốt. Nó còn phù hợp với mọi loại da. Giá: $18 (415,215 VNĐ).

10. Multi-Function Eye Cream

Loại kem này chứa chiết xuất từ nho, hoa cúc, vitamin C + F có tác dụng tăng cường liên kết giữa các tế bào da, tức là nó làm da bạn săn lại. Multi-Function Eye Cream cũng có khả năng làm sáng nhẹ và dưỡng ẩm tổng thể. Giá: $70 (1,614,725 VNĐ).


Nguồn: VTC