Vợ tỷ phú giàu nhất châu Á giảm 40kg sau sinh, không bao giờ đi một đôi giày 2 lần

ngày 08/06/2020

Thói quen đặc biệt của vợ tỷ phú giàu nhất châu Á

Nita Ambani là một người phụ nữ độc đáo. Bà luôn quan tâm sâu sắc đến gia đình, công việc và sức khỏe cá nhân. Hơn nữa, bà được cả thế giới biết đến với tấm lòng hào phóng cho những mục đích xứng đáng. Chính vì là một người đặc biệt nên bà cũng có những thói quen đặc biệt ít người biết đến.

Vợ chồng tỷ phú Mukesh Ambani.

Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

Nita Ambani không phải lúc nào quan tâm về chế độ ăn uống của mình. Tuy nhiên, việc giảm được 40kg sau khi sinh 3 đứa con đã khiến bà phải xem xét kỹ chế độ ăn uống và điều chỉnh nó để giữ dáng lâu dài.

Bà bắt đầu ngày mới bằng hoa quả sấy khô cùng một quả trứng ốp lếp chỉ có lòng trắng. Bữa trưa bao gồm rau xanh với súp. Bữa tối bà ăn nhiều rau xanh, rau mầm cùng súp. Món ăn vặt của bà chỉ là trái cây và rau xanh.

Uống 5 loại nước giải độc và nước ép củ cải đường hàng ngày

Bà Nita thích nước giải độc và uống 5 loại khác nhau mỗi ngày. Một loại đồ uống khác mà bà đặc biệt ưu ái là nước ép củ cải đường. Bà cho biết thức uống này không chỉ chứa chất chống oxy hóa mà còn làm săn chắc da. Duy trì thói quen này giúp bà có vẻ ngoài trẻ trung dù tuổi tác đã cao.

Nét đẹp sắc sảo của bà Nita.

Tập thể dục mỗi ngày

Mặc dù là một người phụ nữ cực kỳ bận rộn, thật khó tin rằng bà Nita vẫn dành thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Bà ưu thích bộ môn yoga, bơi lội và khiêu vũ cổ điển.

Không ra ngoài trong thời gian tuyển sinh

Bà Nita là người đứng đầu trường quốc tế Dhirubhai Ambani, một trong những trường IB hàng đầu thế giới. Thời gian tuyển sinh rõ ràng là thử thách đối với bà khi phải lựa chọn ứng viên nào trong số rất nhiều hồ sơ đăng ký. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bà chẳng rời khỏi văn phòng trong thời gian tuyển sinh. Bà từng chia sẻ: “Tôi muốn chấp nhận tất cả mọi người nhưng không thể vì tôi cần duy trì một nền giáo dục chất lượng tốt”.

Không bao giờ đi một đôi giày lần thứ hai

Là vợ của người đàn ông giàu nhất Ấn Độ, bà Nita rõ ràng có thể chi trả rất nhiều thứ xa xỉ. Một trong số đó là không bao giờ đi một đôi giày đến lần thứ hai. Thay vào đó, bà duy trì một bộ sưu tập lớn các thương hiệu giày nổi tiếng đắt tiền như Padro, Jimmy Choo và Marlin.


Nguồn: Báo Gia Đình VN