Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan gây xôn xao khi khoe loạt ảnh hồi nhỏ, liệu nhan sắc có là tự nhiên?

ngày 11/01/2022

Không chỉ may mắn sở hữu gương mặt không tỳ vết, vóc dáng của nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan cũng cực nuột nà.

Baifern Pimchanok - mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan mới đây khiến fan thổn thức khi khỏe ảnh hồi bé. Khuôn mặt xinh xắn, ánh mắt rạng ngời của cô đã thật sự ấn tượng.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 luôn được ca ngợi bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nhưng lại vô cùng gợi cảm. Cô là thần tượng của nhiều người xứ Chùa Vàng.

Hình ảnh hồi bé đáng yêu, rạng rỡ của mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan gây sốt.

Baifern Pimchanok có vẻ đẹp trong veo với mọi đường nét đều cân đối.

Nữ diễn viên trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Cô yêu thích những layout tự nhiên mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ may mắn sở hữu gương mặt không tỳ vết, vóc dáng của nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan cũng cực nuột nà.

Baifern rất hay chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của bản thân lên trang mạng xã hội của mình. Trong những bức ảnh mà cô đăng tải, nữ diễn viên có chia sẻ về chế độ ăn với người hâm mộ. Cô lựa chọn thực phẩm chứa nhiều chất xơ, protein và giàu khoáng chất như salad dưa leo, cá hồi, thịt gà,…

Đối với nữ chính Chiếc lá cuốn bay, việc tính toán lượng calo của thức ăn và năng lượng tiêu thụ cũng vô cùng quan trọng. Cô gần như không ăn tinh bột, dầu mỡ.

Nhờ việc uống nhiều nước và ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà nữ diễn viên có một sức khỏe tốt. Đây là bí quyết giúp cô sở hữu cơ thể khỏe mạnh và một làn da đẹp rạng ngời.

Mặc dù lịch trình dày đặc, nhưng Baifern Pimchanok vẫn cân đối và tranh thủ thời gian ngủ để có thể đảm bảo cho nhan sắc luôn rạng rỡ.

Baifern rất quan tâm đến việc bổ sung collagen để giúp làn da được đàn hồi tốt hơn.

Nữ diễn viên đình đám Thái Lan không sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, cô ưu tiên các bước làm sạch da và tái tạo da từ bên trong.

Baifern Pimchanok yêu thích các bài tập plank và squat để giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Nguồn: https://saostar.vn/dep-360/my-nhan-dep-nhat-thai-lan-gay-xon-xao-khi-khoe-loat-anh-hoi-be-202201110652055011.html