Điểm danh 4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G được yêu thích nhất hiện nay

ngày 18/12/2020

Những chai rượu được xếp vào hàng D.O.C.G - phân hạng cao nhất trong vang Ý đều là những sản phẩm được đảm bảo về cả chất lượng lẫn nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo thuần Ý 100%. Trong 73 chai vang được xếp hạng D.O.C.G thì có 4 loại vang được yêu thích hơn cả, đó là iL BELL ANTONIO Chianti D.O.C.G, D Chianti D.O.C.G, BARRAL Chianti Riserva D.O.C.G và Moscato d' Asti.

Điều đặc biệt là có tới 3/4 chai vang Ý cao cấp phân hạng D.O.C.G được người dùng Việt Nam yêu thích đến từ nhà Terre Di San Gorgone, vùng rượu vang kiêu hãnh Chianti của Tuscany. 

4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G

D Chianti D.O.C.G 

D Chianti D.O.C.G được sản xuất bởi nhà Terre Di San Gorgone, thuộc vùng Chianti - “thủ phủ” của những chai vang ngon và nổi tiếng bậc nhất tại Ý. Khí hậu ôn hòa, nhiều đồi núi của vùng Chianti đã tạo nên tính mạnh mẽ cùng độ cồn cao cho vang nơi đây.

4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G

Để tạo nên chai vang ngon nức tiếng này, nhà sản xuất đã sử dụng giống nho Sangiovese và nho Montepulciano, được thu hoạch cẩn thận sau đó ngâm ủ 18 tháng trong những thùng gỗ sồi. Chai vang D Chianti D.O.C.G có nồng độ 15%, màu đỏ ruby tươi. Với vị hoa quả dồn dập, nhiều tầng hương vị, chai vang mang đến cho người thưởng thức cảm giác mềm mượt, đam mê và đầy lôi cuốn như thể đang lạc chân vào một khu vườn tràn ngập hương sắc của những loại trái cây chín vùng Địa Trung Hải. 

Giá bán 1.xxx.000VNĐ

iL Bell Antonio Chianti D.O.C.G

Tiếp tục là một siêu phẩm đến từ nhà Terre di Sangorgnon, thuộc vùng Chianti, iL Bell Antonio là loại vang đỏ được sản xuất từ 100% giống nho San Gorgon, niên vụ năm 2017. Sau khi thu hoạch, nho sẽ được phơi trên rơm trong 3 tuần để giảm bớt lượng nước, sau đó cho lên men trong thùng gỗ sồi để tạo ra những chai vang mang vị… đặc trưng. 

4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G

iL Bell Antonio Chianti D.O.C.G có hương vị mạnh mẽ, đậm hương trái cây chín, mận, cherry, dâu và phảng phất mùi da thuộc, caramen. Rượu ít ngọt, cân bằng vị tốt, độ chát mềm, hậu vị kéo dài, cấu trúc bền vững nên tuổi thọ rất lâu.

Giá bán 7xx.000VNĐ.

Barral Chianti Riserva D.O.C.G 

Vang đỏ Ý Barral được làm từ 90% giống nho Sangiovese và 10% giống nho Cabernet Sauvignon, thu hoạch bằng tay vào cuối tháng niên vụ năm 2015. Để được xếp hạng D.O.C.G, quá trình sản xuất chai vang được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Ý. Từ những cây nho lâu năm, những trái nho đạt độ chín cần thiết sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng, kế đến là lên men và đem ủ trong 15 tháng. Với thời gian ủ dài, tới 15 tháng, lâu hơn quy định trong các thùng gỗ sồi tại pháp, chai vang được gọi là Chianti Riserva. 

4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G

Barrall Chianti Riserva D.O.C.G mang sắc đỏ đậm của ruby, độ cồn đạt 14,5%. Thưởng thức ly vang, người dùng có thể nhận ra mùi hương của thảo mộc, gỗ tằm, chocolate, mứt, da thuộc và gỗ sồi. Chai vang có hậu vị chát nhiều, kéo dài, rất thích hợp trong những bữa tiệc. 

Giá bán 6xx.000VNĐ

Vang trắng ngọt Moscato

Đến từ vùng Piemonte, phía tây bắc nước Ý, chai vang ngọt Moscato D’asti Francesco Capetta được tạo ra từ giống nho Moscato. Đây là một trong những chai vang ngọt phổ biến nhất và đặc biệt được yêu thích bởi phái đẹp nhờ nồng độ thấp, chỉ khoảng 5,5%.

4 chai vang Ý cao cấp D.O.C.G

Điểm nổi bật của vang Moscato chính là hương thơm thanh lịch, nhẹ nhàng của hoa cùng mùi hương dễ chịu của các trái cây như đào, cam, mơ. Vang có màu vàng rơm, sủi bọt li ti, vị ngọt nhưng vẫn gợn chút chua, tạo nên sự cân bằng vị đầy tinh tế. Vang ngọt Moscato thích hợp khi dùng với các món tráng miệng, tiệc ngọt như bánh kem hoặc các trái cây sấy khô như mơ, hạnh nhân…

Giá bán: 5xx.000VNĐ

Quý khách hàng có nhu cầu mua Vang Ý chính hãng vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ: 

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn, http://thanglongplaza.comFanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu