4 loại nước ép càng uống càng đốt cháy mỡ thừa, nhất loại thứ 3

ngày 06/09/2022

Những loại nước ép dưới đây giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giữ gìn vóc đáng vô cùng hiệu quả cho bạn.

Nước ép dưa leo

Nước ép dưa leo giúp bạn giảm cân tốt và giúp bạn trị bệnh viêm loét dạ dày. Dưa leo còn được nghiên cứu là có khả năng loại bỏ chất độc, giảm mỡ bụng nhanh chóng khiến bạn giữ gìn được vóc dáng vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể làm nước ép dưa leo dễ dàng, bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo và bỏ vào máy xay cùng một ly nước lọc, có thể thêm ít đường để dễ uống hơn rất nhiều.

Nước ép táo xanh

Nếu bạn muốn chọn một loại nước ép giảm cân hiệu quả thì không nên bỏ qua loại nước ép táo xanh. Trong thành phần của nước ép táo xanh có nhiều vitamin, khoáng chất, sắt, kali có công dụng của táo giúp bạn giảm cân bằng táo xanh là một trong những bí quyết giảm cân nhanh chóng.

Khổ qua giúp đốt cháy mỡ thừa

Nước ép khổ qua

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước ép khổ qua giàu giá trị dinh dưỡng giúp bạn giảm cân nhanh chống. Bên cạnh đó, nước ép khổ qua còn chứa gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, chứa nhiều các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ giúp bạn giảm cân.

Ngoài ra, bạn có thể lấy nước khổ qua bỏ ruột bên trong rồi đem bỏ vào máy xay, cho thêm ít nước lọc rồi uống giúp bạn giảm cân tốt.

Nước ép lựu

Trong các loại nước ép giúp bạn giảm cân nhanh thì đừng bao giờ bỏ qua nước ép lựu. Trong thành phần nước ép lựu chứa nhiều vitamin C, E, A.. tốt cho sức đề kháng.

Ngoài ra, nước ép lựu cũng giúp bạn no lâu nhưng lại chứa hàm lượng calo ít giúp bạ giảm cân nhanh chóng. Trong nước ép lựu còn có lượng natri thấp và axit malonic giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, giúp cho bạn giảm cân hiệu quả.

Nguồn: doanhnghiepvn.vn