3 kiểu tóc ngắn đang là mốt trong mùa hè 2021

ngày 07/05/2021

Sohu liệt kê 3 kiểu tóc ngắn đang thịnh hành tại các nước châu Á. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên cắt tóc thế nào, bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây. Ảnh: Fantasy Blue.

1. Tóc layer: Tóc ngắn layer được ưa chuộng từ năm ngoái. Một trong những ngôi sao lăng xê kiểu tóc này là Wendy (Red Velvet). Sau khi hình ảnh để tóc ngắn layer của nữ thần tượng được chia sẻ rộng rãi, không ít người bắt đầu tìm tới tiệm salon để cắt theo. Việc tỉa layer giúp tóc ôm sát vào gương mặt, mang lại vẻ cá tính. Ảnh: Koreaboo, Bluebell.

Tóc layer đòi hỏi bạn phải chăm sóc và tạo kiểu kỹ càng. Sau khi gội đầu, bạn nên sấy theo hướng dẫn của thợ để tóc vào nếp, tránh trông luộm thuộm. Ngoài ra, khi thấy tóc dài, bạn cần đến tiệm tỉa lại cho đều. Ảnh: Sohu.

2. Tóc ngắn cắt bằng: Lisa (BlackPink) trung thành với mái tóc ngắn đơn giản. Kiểu đầu trên giúp bạn trẻ trung, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Bên cạnh đó, khi cắt ngắn, bạn có thể chăm sóc tóc dễ dàng hơn vào mùa hè, tránh rụng tóc và hư tổn. Ảnh: Lalalalisa_m.

Nếu cảm thấy nhàm chán, bạn nên thử nhuộm tóc màu thời trang. Những phương pháp nhuộm như highlight, nhuộm nửa đầu phù hợp với các cô gái muốn thay đổi diện mạo nhưng sợ hỏng tóc. Ảnh: Sohu.

3. Tóc ngắn xoăn: Tóc sau khi được uốn xoăn bồng bềnh sẽ tạo hiệu ứng dày dặn hơn, giúp khuôn mặt nhìn nhỏ nhắn. Có khá nhiều kiểu xoăn để bạn lựa chọn như xoăn sóng, xoăn lơi, xoăn mỳ tôm, xoăn đuôi... Ảnh: Sohu.

Để giữ cho tóc xoăn lâu, mọi người phải quan tâm đặc biệt đến khâu chăm sóc. Sau khi gội, bạn nên sử dụng các sản phẩm dành riêng cho tóc xoăn kết hợp với sấy khô. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên búi kiểu Na Tra hoặc tết để tóc vào nếp. Ảnh: Sohu.

Nguồn Zing