Review máy tạo oxy Nidek Mark 5 Nuvo Lite: Tính năng, lợi ích quan trọng nhất là gì?

ngày 06/05/2022

Máy tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite là dòng máy tạo oxy nhỏ gọn, có khả năng cung cấp tới 5 lít oxy mỗi phút và được thiết kế để tạo oxy chuyên sâu. Với lượng oxy cung cấp liên tục mỗi phút, Nidek Mark 5 Nuvo Lite thích hợp để sử dụng cho các bệnh nhân tại các các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở khám chữa bệnh hay nhu cầu cá nhân.

Vậy máy tạo oxy Nidek Mark 5 Nuvo Lite có tốt không, máy có những tính năng quan trọng và lợi ích vượt trội như thế nào? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Ánh Ngọc Medical. 

Các tính năng chính của máy tạo oxy Nidek Mark 5 Nuvo Lite

Máy tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite sử dụng công nghệ hấp thụ áp suất nhanh đặc biệt (RPSA). Nhờ đó, máy có thể nhanh chóng đạt đến độ tinh khiết oxy nhanh hơn hầu hết các loại máy khác trên thị trường  trong vòng chưa đầy 1 phút. 

Bên cạnh đó, máy có thiết kế nhỏ gọn nên được đánh giá là bền hơn hầu hết các máy cỡ lớn khác. Mark 5 Nuvo Lite Thậm chí có thể được vận chuyển từ phòng này sang phòng khác bằng cách sử dụng tay cầm hoặc bánh xe.

Nidek Mark 5 Nuvo Lite

Lợi ích khi sử dụng 

Với những người có nhu cầu về mức oxy cao, máy tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite sẽ là thiết bị “vô giá”. Việc cung cấp oxy tinh khiết nhanh hơn đảm bảo liệu pháp oxy ổn định và đáng tin cậy theo chỉ định của bác sĩ.

Thiết kế thân thiện 

Máy tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite có thiết kế thân thiện với người dùng, giúp dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác trên các bánh xe chắc chắn. Ngoài ra, cấu hình đơn giản với một vài nút bấm cho phép bất kỳ người dùng nào cũng có thể thao tác mà không cần phải mất công cài đặt phức tạp. 

Khả năng tiết kiệm điện

Máy tạo oxy Nidek Mark 5 vô cùng tiết kiệm với tiêu thụ điện năng rất thấp, chỉ 290 W

Thiết kế cao cấp

Màn hình giúp dễ dàng điều khiển, kiểm soát bộ lọc không khí, đồng hồ đo giờ điện tử và pin báo thức.

Nidek Mark 5 Nuvo Lite

Cách sử dụng

Máy tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite có cả cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh. Cảnh báo sẽ phát ra khi máy được bật và thông báo cho người dùng về lượng pin khả dụng và đèn LED màu xanh lá cây dễ nhìn sẽ sáng khi máy sẵn sàng hoạt động. Một cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh khác sẽ phát ra nếu có sự cố nguồn điện, lỗi quy trình hoặc tắc nghẽn dòng oxy. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng nhận biết để kịp thời xử lý, thông báo các sự cố tới nhà bảo hành. 

Hiện nay, tạo oxy Mark 5 Nuvo Lite đang được Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Ánh Ngọc phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

Nidek Mark 5 Nuvo Lite

Ánh Ngọc Medical cũng là đơn vị chịu trách nhiệm chuyển giao công nghệ, hướng dẫn sử dụng cũng như đảm bảo mọi hỗ trợ cần thiết liên quan tới bảo trì, bảo dưỡng dòng sản phẩm máy tạo oxy Nidek nói chung và máy tạo oxy Nidek  nói riêng. 

Để sở hữu các sản phẩm máy tạo Oxy thương hiệu Nidek và máy tạo oxy Nidek  – Máy tạo Oxy hàng đầu thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn